ข่าวสดวันนี้ ตกตึก ห้างเซ็นทรัลเวิร์ด

เผยอาการ ด.ช.12 พลัดตกบันไดเลื่อนห้างดังกลางกรุง!

จากเหตุสุดระทึกคนพลัดตกจากที่สูงภายในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ก่อนที่ร่างจะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับผู้คน และนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่กำลังร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งอยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก ล่าสุดรายงานข่าวได้แจ้งถึงอาการบาดเจ็บของผู้บาดเจ็บครั้งนี้ว่า ปลอดภัยแล้ว โดยพบว่ากระดูกต้นแขนซ้าย และกระดูกเชิงกรานหัก…

Home / NEWS / เผยอาการ ด.ช.12 พลัดตกบันไดเลื่อนห้างดังกลางกรุง!

ประเด็นน่าสนใจ

  • เบื้องต้นพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่พบกระดูกต้นแขนซ้าย และกระดูกเชิงกรานหัก
  • ส่วนสาเหตุมาจากปีนราวบันไดเลื่อน ก่อนจะพลาดร่วงตกลงมา

จากเหตุสุดระทึกคนพลัดตกจากที่สูงภายในห้างเซ็นทรัลเวิลด์ กรุงเทพฯ ก่อนที่ร่างจะกระแทกพื้นได้รับบาดเจ็บ เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 20 ก.พ. ที่ผ่านมา สร้างความตกใจให้กับผู้คน และนางเอกสาวญาญ่า อุรัสยา ที่กำลังร่วมงานอีเวนต์งานหนึ่งอยู่บริเวณนั้นเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดรายงานข่าวได้แจ้งถึงอาการบาดเจ็บของผู้บาดเจ็บครั้งนี้ว่า ปลอดภัยแล้ว โดยพบว่ากระดูกต้นแขนซ้าย และกระดูกเชิงกรานหัก ส่วนสมองอยู่ระหว่างการรอผล X-Ray

ขณะที่สาเหตุของการพลัดตกครั้งนี้ คาดว่ามาจากการที่เขาพยายามปีนราวบันไดเลื่อนเล่น แต่จังหวะนั้นพลาดก่อนจะร่วงลงมาดังกล่าว เพราะกล้องวงจรปิดบริเวณนั้นจับภาพได้ว่า ระหว่างที่ผู้บาดเจ็บ ลงบันไดเลื่อนมาจากชั้น 3 ของตัวห้างเขาได้ปีนราวบันไดเลื่อน จากนั้นเสียหลักและพลัดตกลงมา

อย่างไรก็ดีทางตำรวจจะสอบสวนพยานในจุดเกิดเหตุเพิ่มเติม ก่อนจะประสานญาติผู้บาดเจ็บให้รับทราบและสรุปเหตุในครั้งนี้ต่อไป