Mono29 Pattaya Countdown 2020

ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ Mono29 Pattaya Countdown 2020

ปิดฉากลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ สำหรับงาน Mono29 Pattaya Countdown 2020 ที่จัดต่อเนื่องถึง 3 วันด้วยกัน โดยเมื่อวานนี้ ( 31 ธ.ค. 2562…

Home / NEWS / ส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ Mono29 Pattaya Countdown 2020

ประเด็นน่าสนใจ

  • ปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ กับงาน Mono 29 Pattaya Countdown 2020
  • คืนสุดท้ายศิลปินคับคั่ง พร้อมพลุฉลองปีใหม่ ยาว 15 นาที

ปิดฉากลงไปแล้วอย่างยิ่งใหญ่ อลังการ สำหรับงาน Mono29 Pattaya Countdown 2020 ที่จัดต่อเนื่องถึง 3 วันด้วยกัน โดยเมื่อวานนี้ ( 31 ธ.ค. 2562 ) เป็นวันสุดท้ายของงาน โดยในช่วงของการจุดพลุ ต่อเนื่อง 15 นาทีเพื่อฉลองเข้าวันใหม่ ในปี 2563 สร้างความประทับใจให้กับผู้มาร่วมงานอย่างมาก ต่างส่งเสียงฮือฮา ปรบให้ ให้กับความสวยงามของพลุในแต่ละชุดที่สว่างไปทั่วแหลมบาลีฮาย

ศิลปินเพียบ

สำหรับในคืนวันส่งท้ายปลายปี ก็ยังคงมีศิลปินขึ้นมาเล่นคอนเสิร์ตกันอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเย็น โดยเปิดเวทีด้วยการแสดงของ นักร้องหมอลำขวัญใจคนไทย อย่าง จินตหรา พูนลาภ ที่มาเรียกจังหวะสนุก ๆ

ก่อนที่จะตามมาด้วยศิลปินจากค่าย Mono Music ที่ยกทัพกันมาเต็มที่นำทีมโดย พีธ-พีระ, เบนซ์-ถุงแป้ง-นีน่า-แองจี้-มิลลี่ GELATO , ICEACE , CHEESE , C-CRAY, SPF ฯลฯ มาร่วมสร้างความสนุกให้กับผู้มาร่วมงานได้เต้นไปกันไป

ยิ่งร้อนแรง และสนุกขึ้นกับ คริสติน่า อากีล่าร์ , KLEAR, SWEET MULLET, บอย พีชเมคเกอร์ ก่อนที่จะมีเซอร์ไพร้กับแฟน ๆ ในงาน เมื่อ พีธ พีระ ขึ้นมาร่วมแจมด้วย ทำให้แฟนพีซเมกเกอร์ ฟินกันไปตาม ๆ กัน

ก่อนส่งท้ายในรอบดึกกับ The Sun

ผู้โชคดี รับรางวัลกลับบ้านไปเพียบ

ในงานนี้ ยังมีการจับรางวัลให้กับผู้โชคดีที่มาร่วมงาน โดยรางวัลใหญ่เป็นรถกระบะ New Mitsubishi Triton Double Cap Plus ขับกลับบ้านกันไป พร้อมกับผู้โชคดีอีกหลายท่านที่ได้รับ รถจักรยานยนต์ Yamaha NMax 155, ทีวี, มือถือหัวเว่ย และบัญชีเงินฝากของธนาคารออมสิน อีกหลายรางวัล