บิ๊กป้อม เลือกตั้ง 62

‘บิ๊กป้อม’ ยันหลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ ชี้สโลแกน ‘เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่’ เป็นเรื่องของ พปชร.

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ ‘บิ๊กป้อม’ ยันหลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ ชี้สโลแกน ‘เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่’ เป็นเรื่องของ พปชร. ยันสถานการณ์เรียบร้อย ปัดเป็นแกนประสานจัดตั้งรัฐบาล พลเอกประวิตร…

Home / NEWS / ‘บิ๊กป้อม’ ยันหลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ ชี้สโลแกน ‘เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่’ เป็นเรื่องของ พปชร.

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

‘บิ๊กป้อม’ ยันหลังเลือกตั้งไม่มีปฏิวัติ ชี้สโลแกน ‘เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่’ เป็นเรื่องของ พปชร. ยันสถานการณ์เรียบร้อย ปัดเป็นแกนประสานจัดตั้งรัฐบาล

พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ระบุถึงการดูแลรักษาความสงบเรียบร้อย ในช่วงสุดท้ายก่อนถึงวันเลือกตั้งว่า ทำเหมือนเดิม ไม่ห่วงอะไร ไม่มีพื้นที่ไหนที่กังวล และไม่ได้มีการสั่งการให้ติดตามกลุ่มเป้าหมายใดใด รวมถึงพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้

ส่วนกรณีที่ นายสุเทพ เทือกสุบรรณ ก่อตั้งพรรครวมพลังประชาชาติไทย ออกมาระบุว่า หากพรรคตระกูลเพื่อ… ได้รับการเลือกตั้ง เจอกันที่ราชดำเนินว่า เป็นเรื่องของเขา ให้ไปถามเขาเอง

นอกจากนี้ กรณีพรรคพลังประชารัฐ ชูสโลแกน ‘เลือกความสงบ จบที่ลุงตู่’ จะสงบจริงหรือไม่ พลเอกประวิตร ระบุว่า ก็ไม่รู้ เป็นเรื่องของพรรคพลังประชารัฐ

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่า คนไม่มั่นใจว่าหลังเลือกตั้งจะเกิดอะไรขึ้นหรือไม่ พลเอกประวิตร ระบุว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทุกอย่างสงบดี ส่วนที่มีการจับตามองว่าคืนในวันที่ 24 มีนาคม พลเอกประวิตร จะมีส่วนสำคัญในการจัดตั้งรัฐบาล ระบุว่า ไม่มี ไม่ได้รับการประสานมา

นอกจากนี้ พลเอกประวิตร ยังปฏิเสธตอบคำถามว่าไม่ได้หารือ กับนายกรัฐมนตรีในการดูแลสถานการณ์ในช่วงเลือกตั้ง และนายกรัฐมนตรี ก็ไม่ได้ขอให้ช่วยงานต่อ เมื่อถามว่ามั่นใจแทนนายกรัฐมนตรี ว่าจะได้กลับมาต่อหรือไม่ พลเอกประวิตร บอกไม่ทราบ ก็แล้วแต่ประชาชน

ส่วนที่มีการระบุว่า หลังเลือกตั้งจะมีการปฏิวัติเกิดขึ้นนั้น ระบุชัดเจนว่าไม่มี