ข่าวสดวันนี้ หาดพัทยา

คู่รักรัสเซีย เผยสาเหตุ หลังมีเซ็กซ์ริมหาดพัทยา

จากกรณีที่ปรากฏคลิปไปเหมาะสม ของนักท่องเที่ยวชายหญิงคู่หนึ่งที่พรอดรัก ก่อนมีเซ็กซ์กันริมหาดพัทยา โดยไม่แคร์สายตาของชาวบ้านที่ผ่านไปมาในระแวกดังกล่าวนั้น ล่าสุดทาง พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศิวคุปต์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.กก.2 บก.ทท.1…

Home / NEWS / คู่รักรัสเซีย เผยสาเหตุ หลังมีเซ็กซ์ริมหาดพัทยา

ประเด็นน่าสนใจ

  • ปรากฏคลิปว่อนเน็ตคู่รักชาวต่างชาติมีเซ็กซ์กันริมหาดพัทยา
  • ตร.ท่องเที่ยวจึงเร่งสอบสวน ก่อนจะนำมาซึ่งการจับกุม
  • ผู้ก่อเหตุทั้งสองรายเป็นชาวรัสเซีย พร้อมรับว่าได้กระทำการดังกล่าวจริง
  • สาเหตุจากความมึนเมาแล้วคุมอารมณ์ไม่อยู่

จากกรณีที่ปรากฏคลิปไปเหมาะสม ของนักท่องเที่ยวชายหญิงคู่หนึ่งที่พรอดรัก ก่อนมีเซ็กซ์กันริมหาดพัทยา โดยไม่แคร์สายตาของชาวบ้านที่ผ่านไปมาในระแวกดังกล่าวนั้น

ล่าสุดทาง พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศิวคุปต์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร รอง ผกก.กก.2 บก.ทท.1 พ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ได้ทำการจับกุมนักท่องเที่ยวชาวต่างประเทศ ที่ก่อเหตุอนาจารมีเพศสัมพันธ์กันอย่างโจ๋งครึ้มบริเวณริมชายหาดพัทยาดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดย พ.ต.อ.สิทธิเมศวริย์ ศิวคุปต์ ศรีครุฑรานนท์ ผกก.2 บก.ทท.1 เปิดเผยว่า หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวทราบเหตุ ก็ได้นำกำลังลงพื้นที่หาเบาะแสผู้กระทำผิดทั้งสองราย ก่อนจะพบว่าเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งจึงเชิญตัวมาสอบสวน

ซึ่งจากการสอบสวนนักท่องเที่ยวทั้งสองรายให้การรับสารภาพว่า เป็นบุคคลที่อยู่ในคลิปวีดีโอจริง ซึ่งก่อนเกิดเหตุทั้งคู่ได้เดินทางมาฉลองเทศกาลปีใหม่ หลังจากช่วงดึกของวันที่เกิดเหตุได้เดินเท้าออกจากวอล์คกิ้งสตรีท ก็ได้มานั่งกันต่อที่บริเวณชายหาด

เมื่อดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์จนเมามาย ก็รู้สึกเกิดอารมณ์ทางเพศ ด้วยความมึนเมาจึงขาดสติยังคิดจนเลยเถิดไปถึงขั้นมีเพศสัมพันธ์กัน ก่อนจะมีพลเมืองดีมาพบแล้วถ่ายวีดีโอส่งให้เจ้าหน้าที่ติตามจับกุมดำเนินคดีดังกล่าว

อย่างไรก็ตามการกระทำดังกล่าวเป็นการทำลายภาพลักษณ์เมืองแห่งการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว จึงต้องลงพื้นที่หาเบาะแสจนกระทั้งนำไปสู่การจับกุม ก่อนจะส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีขั้นสูงสุดกับนักท่องเที่ยวทั้งสองรายต่อไป