พรรคอนาคตใหม่ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : อนาคตใหม่ลั่น! จะนำการเลือกตั้ง 24 มี.ค. ส่ง ‘บิ๊กตู่’ กลับบ้าน

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ อนาคตใหม่ลั่น! เราจะเอาการเลือกตั้ง 24 มี.ค. เป็นเครื่องมือในการส่ง พล.อ.ประยุทธ์ และ คสช.กลับบ้าน วันที่ 22…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : อนาคตใหม่ลั่น! จะนำการเลือกตั้ง 24 มี.ค. ส่ง ‘บิ๊กตู่’ กลับบ้าน

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

อนาคตใหม่ลั่น! เราจะเอาการเลือกตั้ง 24 มี.ค. เป็นเครื่องมือในการส่ง พล.อ.ประยุทธ์ และ คสช.กลับบ้าน

วันที่ 22 มี.ค. 2562 ที่อาคารกีฬาเวสน์ 1 สนามกีฬาไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง ได้มีการจัดปราศรัยใหญ่วันสุดท้าย ก่อนวันเลือกตั้งของพรรคอนาคตใหม่ ผู้ขึ้นกล่าวปราศรัยในครั้งนี้ประกอบไปด้วย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค

กอล์ฟ ธัญญ์วาริน สุขะพิสิษฐ์ ผู้สมัคร ส.ส. บัญชีรายชื่อพรรคอนาคตใหม่ ลำดับที่ 9, พัชรนันท์ นิธิยศจิระโชติ ผู้สมัคร ส.ส พรรคอนาคตใหม่ จ.ปทุมธานี เขต 1 เบอร์ 1, วรรณวิภา ไม้สน ผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ, ลุงเก๊ง ณัฐพล สืบศักดิ์วงศ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ชาวม๊งจากเขาค้อ จ.เพชรบูรณ์

มูซอพัรคอยรุดดีน อาลี ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จ.นราธิวาส เขต 1 , ชุติมา คชพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ จ.พัทลุง เขต 1 นางสุภาพ ติณรัตน์ หรือ สุภาพ ดาวดวงเด่น หมอลำชื่อดัง ผู้สมัคร ส.ส.พรรคอนาคตใหม่ เขต 4 จ.ร้อยเอ็ด

โดยนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ได้กล่าวในช่วงหนึ่งขณะปราศรัยว่า เราคือคนที่ไม่ยอมอยู่ในสังคมที่ไม่เป็นธรรมแบบนี้อีกแล้ว เราบอกว่าเราจะสร้างสังคมที่ดีให้กับลูกหลานของเรา นี่คือเรา นี่คืออนาคตใหม่ 24 มีนาคมการเดินทางของเราจะเริ่มขึ้นตั้งแต่วันนั้น วันที่อนาคตใหม่จะเกิดแก่คนไทยทุกคน ขอบคุณทุกท่านครับ

ขณะที่ ปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค ได้กล่าวในช่วงหนึ่งขณะปราศรัยว่า พี่น้องครับ หลายคนพูดเรื่องการโหวตเชิงยุทธศาสตร์ แต่พรรคอนาคตใหม่ไม่มีโหวตเชิงยุทธศาสตร์อะไรทั้งนั้นแหละ เพราะเราโหวตเพื่ออนาคต Vote for Change , Vote for Hope และ Vote Forward

เราจะสร้างความปั่นป่วนให้การเมืองเก่า เราจะสร้างสมการเสียใหม่ และเราเขย่าการเมืองไทยเรียบร้อยแล้ว เราจะเอาการเลือกตั้ง 24 มีนาเป็นเครื่องมือในการส่ง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา และคสช.กลับบ้าน ไม่ใช่เลือกตั้งเชิงยุทธศาสตร์ แต่ต้องเป็นการเลือกตั้งเพื่อความเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปตลอดกาล