พรรคพลังประชารัฐ สมศักดิ์ เลือกตั้ง

‘สมศักดิ์’ ควง ‘ร.อ.ธรรมนัส’ ลุยหาเสียงเหนือตอนล่าง เน้นจุดขายก้าวข้ามความขัดแย้ง

สมศักดิ์ ควง ร.อ.ธรรมนัส ลุยหาเสียงเหนือตอนล่าง เน้นจุดขายก้าวข้ามความขัดแย้ง “สมศักดิ์” เหน็บปราศรัยคนไม่ลุกหนี วันที่ 31 ม.ค. เมื่อเวลา 17.00 น. พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสมศักดิ์…

Home / NEWS / ‘สมศักดิ์’ ควง ‘ร.อ.ธรรมนัส’ ลุยหาเสียงเหนือตอนล่าง เน้นจุดขายก้าวข้ามความขัดแย้ง

สมศักดิ์ ควง ร.อ.ธรรมนัส ลุยหาเสียงเหนือตอนล่าง เน้นจุดขายก้าวข้ามความขัดแย้ง “สมศักดิ์” เหน็บปราศรัยคนไม่ลุกหนี

วันที่ 31 ม.ค. เมื่อเวลา 17.00 น. พรรคพลังประชารัฐ นำโดยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า ประธานยุทธศาสตร์เลือกตั้งภาคเหนือ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรค นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ ลงพื้นที่ตำบลวงฆ้อง อำเภอพรหมพิราม จังหวัดพิษณุโลก เพื่อพบปะประชาชนกว่า 5,000 คน พร้อมนำเสนอแนวนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ และนำแนะว่าที่ผู้สมัครรับเลือกตั้งจังหวัดพิษณุโลก คือ นายพัฒณปกรณ์ ดอนตุ้มไพร เขต 2 และ นายอนุชา น้อยวงศ์ เขต 3

โดยนายสมศักดิ์ ขึ้นเวทีปราศรัยนำเสนอแนวนโยบายที่จะต่อยอดจากรัฐบาล อย่างบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ราคาข้าว รวมถึงเสนอนโยบายโคบาลประชารัฐ พักชำระหนี้ 3 ปี ไม่มีดอกเบี้ย พร้อมเน้นย้ำกับประชาชนว่า ที่ต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ เข้าไปเป็นแกนนำตั้งรัฐบาล เพราะจะก้าวข้ามความขัดแย้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ก่อนเริ่มปราศรัย นายสมศักดิ์ ได้เรียกประชาชนมานั่งเก้าอี้ที่ว่างหน้าเวที พร้อมพูดว่า “เดี๋ยวจะเหมือนเวทีที่จังหวัดมหาสารคาม ที่ไปบอกว่ามีคนลุกหนี แต่วันนี้ยืนยันเลยว่า ถ้าประชาชนฟังผม กับร.อ.ธรรมนัส จะไม่ยอมกลับบ้านแน่นอน หากฟังไม่จบ เพราะมีแต่นโยบายดีๆ”

ขณะที่ ร.อ.ธรรมนัส ปราศรัยว่า จากที่ได้เดินทางพบประชาชนหลายจังหวัดในภาคเหนือ สิ่งที่สัมผัสได้ ทำให้มีกำลังใจต่อสู้เพื่อความสุขของประชาชน และยืนยันว่า พรรคพลังประชารัฐ จะเดินหน้าต่อเรื่องบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ซึ่งก่อนนี้ มีนักการเมืองหลายพรรค พยายามโจมตีรัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ว่านำภาษีไปแจกคนจน แต่อยากฝากประชาชนว่า พรรคเห็นความสำคัญประชาชนทุกกลุ่ม เมื่อประชาชนเดือดร้อน ก็ต้องเยียวยา โดยจะไม่ปล่อยให้ใครอยู่ข้างหลังโดยไม่ได้รับการเหลียวแลจากภาครัฐ นอกจากนี้ ยังย้ำว่า ประเทศไทย 10 ปีที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์บ้านเมืองแตกแยก มีการแบ่งสี ทำให้กลายเป็นสังคมที่ไม่น่าอยู่ แต่พรรคพลังประชารัฐ จะนำพาก้าวข้ามความขัดแย้ง และถึงเวลาแล้วที่ต้องเปลี่ยนแปลง

ในช่วงท้าย ร.อ.ธรรมนัส ได้ถามประชาชนว่า อยากให้บัตรสวัสดิการแห่งรัฐอยู่คู่กับคนไทยตลอดไปหรือไม่ ปรากฎว่า ประชาชนพร้อมใจกันชูกำปั้น และตะโกนว่า เฮ เพื่อเป็นการส่งสัญญาณว่าเห็นด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง