ข่าวจังหวัดลพบุรี ข่าวตำรวจ ข่าวสดวันนี้ ปล้นทอง ปล้นทองลพบุรี

รองโฆษก ตร. ยันข่าวปลอม ภาพเบาะแสคนร้ายปล้นทอง ว่อนเน็ต

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ปรากฏภาพอ้างเป็นคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นเพียงข่าวปลอมที่ถูกสร้างขึ้นมาเท่านั้น ดังนั้นขอประชาชนอย่าเชื่อจากข่าวที่ถูกเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้ ทั้งนี้ในคดีดังกล่าว มีความคืบหน้าไปมาก แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงจะทำให้คนร้ายไหวตัวทันและหลบหนีไปอีกได้ แต่กระนั้นหากประชาชนเบาะแสเพิ่มเติมสามารถ  สามารถแจ้งมาได้ที่หมายเลข…

Home / NEWS / รองโฆษก ตร. ยันข่าวปลอม ภาพเบาะแสคนร้ายปล้นทอง ว่อนเน็ต

ประเด็นน่าสนใจ

  • คดีปล้นทองที่ลพบุรี ตร.สอบสวนพยานไป 10 ปากแล้ว
  • ยันคนร้ายลงมือคนเดียว และไม่ใช่คนพิการ
  • แนะอย่าเชื่อภาพอ้างเป็นคนร้ายถูกส่งต่อทางอินเทอร์เน็ต คาดเป็นข่าวปลอม

พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ได้ออกมาเปิดเผยถึงกรณีที่ปรากฏภาพอ้างเป็นคนร้ายชิงทรัพย์ร้านทอง ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี ถูกส่งต่อในโลกออนไลน์ว่า ภาพดังกล่าวไม่ใช่ภาพจากทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เป็นเพียงข่าวปลอมที่ถูกสร้างขึ้นมาเท่านั้น ดังนั้นขอประชาชนอย่าเชื่อจากข่าวที่ถูกเผยแพร่อยู่ในโลกออนไลน์ขณะนี้

ทั้งนี้ในคดีดังกล่าว มีความคืบหน้าไปมาก แต่ไม่สามารถเปิดเผยได้ เพราะเกรงจะทำให้คนร้ายไหวตัวทันและหลบหนีไปอีกได้ แต่กระนั้นหากประชาชนเบาะแสเพิ่มเติมสามารถ  สามารถแจ้งมาได้ที่หมายเลข 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชม.

ทั้งนี้ ทางพนักงานสอบสวนได้สอบปากคำพยานไปแล้ว 10 ปาก พร้อมกับออกตรวจสอบเส้นทางและภาพจากกล้องวงจรปิดตามเส้นที่คาดว่าคนร้ายใช้ในการหลบหนี ซึ่งยังเชื่อว่าคนร้ายน่าจะยังอยู่ในพื้นที่และน่าจะติดตามตัวได้ในเร็ววันนี้ ในส่วนของการดูแลความปลอดภัยของพยานนั้น ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่จัดกำลังคอยเฝ้าดูแลรักษาความปลอดภัยพยานทุกคนแล้ว