น้ำท่วม

ฝนฟ้าคะนอง หลายพื้นที่ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง น้ำท่วม – อุบัติเหตุหลายจุด

จากสภาพอากาศที่ความกดอากาศสูงที่ปกคลุมประเทศไทยมีกำลังอ่อนลง และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดเข้าปกคลุมภาคกลาง ภาคตะวันออก ทำให้วันนี้ ( 13 ม.ค. 63 ) ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา มีฝนฟ้าคะนองในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณทางทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร…

Home / NEWS / ฝนฟ้าคะนอง หลายพื้นที่ แจ้งวัฒนะ-เมืองทอง น้ำท่วม – อุบัติเหตุหลายจุด

จากสภาพอากาศที่ความกดอากาศสูงที่ปกคลุมประเทศไทยมีกำลังอ่อนลง และลมตะวันออกเฉียงใต้พัดเข้าปกคลุมภาคกลาง ภาคตะวันออก ทำให้วันนี้ ( 13 ม.ค. 63 ) ตั้งแต่เมื่อเวลาประมาณ 05.00 น. ที่ผ่านมา มีฝนฟ้าคะนองในหลายพื้นที่ โดยเฉพาะพื้นที่บริเวณทางทิศเหนือของกรุงเทพมหานคร ปทุมธานี นนทบุรี

โดยเฉพาะบริเวณพื้นที่เขตดอนเมือง หลักสี่ สายไหม บางเขน บางซื่อ จตุจักร บึงกุ่ม คันนายาว คลองสามวา มีนบุรี ลาดพร้าว สะพานสูง บางกะปิ โดยเฉพาะเขตสายไหม มีปริมาณฝนวัดได้ 73.5 มม.

แจ้งวัฒนะ เมืองทอง น้ำท่วมขัง

หลังจากที่มีฝนฟ้าคะนองตกลงมาตั้งแต่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา บริเวณพื้นที่เมืองทองธานีหลายจุด เกิดน้ำท่วมขัง ตลอดจนภายในอุโมงค์บริเวณห้าแยกปากเกร็ด ก็มีน้ำท่วมขังในช่องทางซ้าย เนื่องจากปัญหาเครื่องสูบน้ำขัดข้อง ส่งผลให้ การจราจรติดขัด

เช่นเดียวกับบริเวณหน้าศาลปกครองแจ้งวัฒนะ มีน้ำท่วมขังบนพื้นผิวการจราจร

อุบัติเหตุ หลายจุด

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอุบัติเหตุ เนื่องจากฝนตกถนนลื่นเข้ามาอีกหลายจุด เช่น บริเวณถนนติวานนท์ ขาออก เลยวัดโพธิ์ทองบน รถบรรทุกพลิกคว่ำอยู่บริเวณเลนกลาง

บรถนนราชพฤกษ์ เลยโรงเรียนเด่นหล้า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ชนท้ายกัน เช่นเดียวกับบิรเวณสะพานข้ามแยกรัชดาลาดพร้าว, บริเวณก่อนขึ้นสะพานข้ามแยกแคราย, สะพานข้ามถนนกาญจนาภิเษก ขาเข้ามุ่งหน้าห้าแยกปากเกร็ด