ข่าวสดวันนี้ แท็กซี่เสริมสวย

“แท็กซี่เสริมสวย” สุดยอดไอเดียธุรกิจ

ผู้หญิงในกรุงมอสโกของรัสเซียหันมาใช้บริการ “แท็กซี่เสริมสวย” ซึ่งให้บริการความงามครบวงจร ขณะเดียวกับที่กำลังเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง ตอบโจทย์ผู้หญิงที่งานยุ่งจนไม่มีเวลาเข้าร้านเสริมสวย ลูกค้าสามารถทำเล็บ ทำผม และแต่งหน้าได้บนรถแท็กซี่ เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจ ก่อนเดินทางไปร่วมงานสังสรรค์ นางสาวนาตาเลีย เมเซนท์เซวา เจ้าของ “แท็กซี่เสริมสวย” ที่เริ่มให้บริการในกรุงมอสโกได้ไม่นาน…

Home / NEWS / “แท็กซี่เสริมสวย” สุดยอดไอเดียธุรกิจ

ประเด็นน่าสนใจ

  • ผุดไอเดียธุรกิจใหม่ “แท็กซี่เสริมสวย” ที่ให้บริการเสริมสวยครบวงจรบนรถแท็กซี่
  • บริการนี้มีขึ้นเพื่อผู้ที่ไม่มีเวลาเข้าร้านเสริมสวย

ผู้หญิงในกรุงมอสโกของรัสเซียหันมาใช้บริการ “แท็กซี่เสริมสวย” ซึ่งให้บริการความงามครบวงจร ขณะเดียวกับที่กำลังเดินทางไปยังจุดหมายปลายทาง ตอบโจทย์ผู้หญิงที่งานยุ่งจนไม่มีเวลาเข้าร้านเสริมสวย

ลูกค้าสามารถทำเล็บ ทำผม และแต่งหน้าได้บนรถแท็กซี่ เพื่อเตรียมความพร้อมและสร้างความมั่นใจ ก่อนเดินทางไปร่วมงานสังสรรค์

นางสาวนาตาเลีย เมเซนท์เซวา เจ้าของ “แท็กซี่เสริมสวย” ที่เริ่มให้บริการในกรุงมอสโกได้ไม่นาน บอกว่า บริการนี้ว่าเป็นเหมือน “รถม้าซินเดอเรลล่า” ซึ่งออกแบบมาเพื่อทำให้ผู้หญิงสวยและดูดีได้ง่ายขึ้น

เธอบอกด้วยว่า ไอเดียการให้บริการแท็กซี่เสริมสวย ตอบโจทย์อย่างยิ่งกับรัสเซีย เพราะหญิงชาวรัสเซียมีมาตรฐานเรื่องความงามสูงมาก

บริการทำผมและแต่งหน้า มีค่าใช้จ่ายต่อครั้งอยู่ที่ 2,500 รูเบิล หรือราว 1,200 บาท ส่วนบริการทำเล็บมีค่าใช้จ่ายอยู่ที่ 2 พันรูเบิล หรือราว 990 บาท นอกจากนี้ ลูกค้ายังต้องจ่ายค่าบริการแท็กซี่ ซึ่งคิดตามระยะทางด้วย

นางนาตาเลีย โคโนเน็นโค ลูกค้ารายหนึ่ง กล่าวว่า แท็กซี่เสริมสวยช่วยเธอประหยัดเวลาได้มาก เนื่องจากเธอทำธุรกิจของตัวเองและมีลูกอีก 3 คนต้องดูแล ทำให้เธอไม่มีเวลามากนัก แท็กซี่เสริมสวยทำให้เธอเสริมสวยได้ครบจบในที่เดียว

ด้านนางสาวอนาสตาเซีย ลูกค้าอีกราย กล่าวว่า ผู้หญิงหลายคนต้องการให้ตัวเองดูดี แต่เนื่องจากภาระงานและการศึกษา ทำให้พวกเธอไม่มีเวลามากพอที่จะเข้าร้านเสริมสวย ซึ่งร้านเสริมสวยเคลื่อนที่เช่นนี้ค่อนข้างสะดวกสบายและทำให้ผู้หญิงดูดีได้อย่างรวดเร็ว