ข่าวสดวันนี้

ตร.พอรู้แล้ว คนร้ายปล้นทองที่ห้างดังลพบุรี

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามคนร้ายชิงทองในห้างดังกลางเมืองลพบุรีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานกันอย่างต่อเนื่องมีการแบ่งฝ่าย แบ่งหน้าที่ กันอย่างชัดเจน ทั้งเจ้าหน้าที่เก็บวัตถุพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และฝ่ายสืบสวนที่สอบปากคำพยาน ขณะนี้มีการ ไล่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแล้ว…

Home / NEWS / ตร.พอรู้แล้ว คนร้ายปล้นทองที่ห้างดังลพบุรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • คืบหน้าปล้นทองในห้างดังลพบุรี มีข้อมูลและพอทราบตัวคนร้ายแล้ว
  • เล็งนำเข้าที่ประชุมเพื่อพิจารณาขอหมายจับ
  • วอนสื่องดเสนอข่าวคุมผู้ต้องสงสัยสอบ เพราะเสี่ยงกระทบชื่อเสียง

พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 เปิดเผยความคืบหน้า การติดตามคนร้ายชิงทองในห้างดังกลางเมืองลพบุรีว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ยังคงทำงานกันอย่างต่อเนื่องมีการแบ่งฝ่าย แบ่งหน้าที่ กันอย่างชัดเจน

ทั้งเจ้าหน้าที่เก็บวัตถุพยานหลักฐาน เจ้าหน้าที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด และฝ่ายสืบสวนที่สอบปากคำพยาน ขณะนี้มีการ ไล่ตรวจภาพจากกล้องวงจรปิด ไปแล้ว 9 จังหวัดกว่า 1,000 ตัว

ซึ่งพยานหลักฐาน ขณะนี้ ทั้งหลักฐานทาง นิติวิทยาศาสตร์ วงจรปิด และการสอบปากคำพยานการให้ข้อมูลจากพลเมืองดีมีมากพอ เจ้าหน้าที่พอจะรู้สโคปของคนร้ายแล้ว แต่จะนำไปสู่การขอศาลออกหมายจับผู้ต้องหาได้หรือไม่นั้น ต้องนำเข้าสู่ที่ประชุมคณะกรรมการ

ส่วนผู้ต้องสงสัยที่มีการชี้เป้าชี้เบาะแส เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการเชิญตัวมาสอบ ปากคำในเบื้องต้นก็พบว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ และไม่อยากให้สื่อนำเสนอข้อมูลของบุคคลที่ตำรวจเชิญตัวมาสอบปากคำ เพราะจะทำให้ได้รับความเสียหายมีผลกระทบต่อชื่อเสียงและชีวิตความเป็นอยู่ของบุคคลดังกล่าว