ข่าวสดวันนี้ คอนเสิร์ตThe Legend music festival

ผู้จัด The Legend music festival 2020 แจงเหตุยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังจากคอนเสิร์ต The Legend music festival 2020 ที่รวมตัวศิลปินชื่อดังในตำนานมาอยู่ที่เดียวกันอย่าง นูโว, เสก โลโซ, บิลลี่ โอแกน, ติ๊ก ชีโร่…

Home / NEWS / ผู้จัด The Legend music festival 2020 แจงเหตุยกเลิกคอนเสิร์ตกะทันหัน

ประเด็นน่าสนใจ

  • แฟนคลับ-พ่อค้าแม่ค้าโวย คอนเสิร์ตดังยกเลิกกะทันหัน
  • ผู้จัดแจงเหตุขออนุญาตจัดงานไม่ทัน
  • หากผู้สนใจขอรับเงินค่าบัตรคืน โทร 063-212-3888 ในวันทำการ
  • หากไม่ขอคืนบัตรก็สามารถนำมาเข้าชมได้ในครั้งต่อไป ส่วนรายละเอียดสามารถติดตามได้ที่ เพจ The Legend music festival

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังจากคอนเสิร์ต The Legend music festival 2020 ที่รวมตัวศิลปินชื่อดังในตำนานมาอยู่ที่เดียวกันอย่าง นูโว, เสก โลโซ, บิลลี่ โอแกน, ติ๊ก ชีโร่ มาจัดแสดงที่สนาม เอสซีจี สเตเดียม เมืองทองธานี

เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา มีการประกาศยกเลิกกะทันหันก่อนที่งานจะเริ่มไม่กี่ชั่วโมง ทำให้แฟนคลับ และพ่อค้าแม่ค้าต่างไม่พอใจของทำงานของผู้จัดงานในครั้งนี้ เพราะต่างก็มารอเพื่อชมคอนเสิร์ต แต่พอถึงเวลากลับไม่มีการแสดงเกิดขึ้น

ล่าสุดทางผู้จัดงานดังกล่าวได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ The Legend music festival ได้ชี้แจงถึงเหตุที่เกิดขึ้น พร้อมกราบขออภัยเป็นอย่างสูงต่อแฟนคลับที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น โดยระบุว่า

การจ้งยกเลิกการจัดงานในวันนี้และขอเลื่อนไปก่อน เนื่องจากติดระเบียบข้อกฎหมายในการจัดงานบางประการ กราบขอขอโทษแฟนๆ ทางผู้จัดและทีมงานพยายามแก้ปัญหาสุดความสามารถจนวินาทีสุดท้าย ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ ที่นี้

พร้อมกันนี้ก็มีข้อความเพิ่มเติม ว่า บริษัท แอมโพรไวซ์กรุ๊ป จำกัด ในฐานะผู้จัดมีความเสียใจอย่างยิ่งที่ต้องแจ้งให้ทุกท่านทราบว่า คอนเสิร์ตเทศกาลดนตรี The Legend music festival 2020

มีความจำเป็นที่ต้องยกเลิกการแสดงในวันดังกล่าว ด้วยเหตุขัดข้องบางประการ ในส่วนของขั้นตอนการยื่นขออนุญาติในการจัดแสดง จึงไม่สามารถทำการแสดงในวันดังกล่าวได้ ทางทีมงานต้องกราบขออภัยเป็นอย่างสูง

สำหรับความเสียหายที่เกิดขึ้น และกราบขอขอบคุณแฟนเพลงทุกท่าน ส่วนความรับผิดชอบนั้นทางผู้จัดมีการดำเนินการดังนี้

  1. สำหรับแฟนเพลงที่ซื้อบัตรแล้ว สามารถติดต่อขอรับค่าบัตรคอนเสิร์ตคืนได้ที่ เพจ tickerme.co หรือโทร 063-212-3888 ในวันทำการวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00 – 19.00 น. ตั้งแต่ 31 ม.ค. 2563 และจะได้รับเงินไม่เกิน 29 ก.พ. 2563
  2. สำหรับท่านที่ไม่ประสงค์คืนบัตร ทางผู้จัดจะแจ้งรายละเอียดเกี่ยวกับการจัดงานครั้งใหม่ ผ่านเพจ The Legend music festival โดยท่านสามารถเก็บหลักฐานดังกล่าวไว้ เพื่อชมการแสดงคอนเสิร์ตในครั้งต่อไป พร้อมรับสิทธิพิเศษจากทางผู้จัดได้เตรียมไว้เพื่อเป็นการตอบแทนให้แก่ท่านที่สนับสนุนเราด้วยดีเสมอมา