ข่าวสดวันนี้ เซ็กซ์กลางแจง เซ็กซ์ในมหาวิทยาลัย เพศสัมพันธ์

ม.ศรีปุทม แจงยันไม่ใช่ ม.ดัง ในคลิป หนุ่ม-สาว แอบมีเซ็กซ์กลางแจ้ง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม หลังมีหนุ่มสาวคู่หนึ่งถ่ายคลิปขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ก่อนที่จะมีเสียงฟันธงกันว่าเป็น ม.ศรีปทุม นั้น ล่าสุดทางเพจ PR SRIPATUM มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมกับปฏิเสธว่า สถานที่ปรากฏในคลิปฉาวไม่ใช่มหาวิทยาลัยศรีปทุมแน่นอน โดยระบุว่า ตามที่มีคลิปเหตุการณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสม เกิดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน…

Home / NEWS / ม.ศรีปุทม แจงยันไม่ใช่ ม.ดัง ในคลิป หนุ่ม-สาว แอบมีเซ็กซ์กลางแจ้ง

ประเด็นน่าสนใจ

  • มีคลิปฉาวคู่รักไปมีเซ็กส์เอาต์ดอร์ภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ย่านบางเขน
  • คนจึงคาดการณ์ว่าอาจเป็น ม.เกษตรฯ หรือไม่ ก็ ม.ศรีปทุม
  • ทาง ม.ศรีปทุม จึงออกมาชี้แจงเพื่อป้องกันการเข้าใจผิด ยันสถานที่ในคลิปไม่ใช่ภายในมหาวิทยาลัย

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางถึงความไม่เหมาะสม หลังมีหนุ่มสาวคู่หนึ่งถ่ายคลิปขณะกำลังมีเพศสัมพันธ์กันในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ก่อนที่จะมีเสียงฟันธงกันว่าเป็น ม.ศรีปทุม นั้น

ล่าสุดทางเพจ PR SRIPATUM มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้มีการโพสต์ข้อความชี้แจงถึงกระแสข่าวดังกล่าว พร้อมกับปฏิเสธว่า สถานที่ปรากฏในคลิปฉาวไม่ใช่มหาวิทยาลัยศรีปทุมแน่นอน โดยระบุว่า

ตามที่มีคลิปเหตุการณ์พฤติกรรมไม่เหมาะสม เกิดขึ้นภายในมหาวิทยาลัยชื่อดังย่านบางเขน ปรากฏบนสื่ออนไลน์เมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2563 นั้น

มหาวิทยาลัยศรีปทุมขอเรียนให้ทราบว่า กรณีดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัย และภาพสถานที่ในข่าวนั้นไม่ใช่ภายในของมหาวิทยาลัยศรีปทุม จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบทั่วกัน

มหาวิทยาลัยศรีปทุม
19 ม.ค. 2563