ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ เลือกตั้ง62

เลือกตั้ง62 : บิ๊กป้อม – บิ๊กแดง ไม่น้อยหน้านายกฯ ออกใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ พล.อ.ประวิตร – พล.อ.อภิรัชต์ ตบเท้าเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว ด้าน บิ๊กแดง เผยทหารวางตัวเป็นกลาง สบายๆ ช่วงการจัดตั้งรัฐบาล วันนี้…

Home / NEWS / เลือกตั้ง62 : บิ๊กป้อม – บิ๊กแดง ไม่น้อยหน้านายกฯ ออกใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

พล.อ.ประวิตร – พล.อ.อภิรัชต์ ตบเท้าเข้าคูหาใช้สิทธิเลือกตั้งแล้ว ด้าน บิ๊กแดง เผยทหารวางตัวเป็นกลาง สบายๆ ช่วงการจัดตั้งรัฐบาล

วันนี้ (24 มี.ค. 2562) เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam ซึ่งเป็นของผู้สื่อข่าวชื่อดัง วาสนา นาน่วม ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเผยให้เห็น พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม และ พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก ออกไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ส.ส. ยังหน่วยเลือกตั้งที่ทั้ง 2 ท่านมีรายชื่ออยู่

โดย พล.อ.ประวิตร ได้เดินทางไปที่สวนวังทองหลาง ย่านลาดพร้าว 71 เพื่อไปต่อคิวเข้าใช้สิทธิเลือกตั้ง ซึ่ง พล.อ.ประวิตร กล่าวช่วงหนึ่ง ว่า การเลือกตั้งครั้งนี้ ไม่มีอะไรน่าห่วง และขอให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิ์มากๆ

ขณะที่  พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ได้เดินทางไปยัง หน่วยเลือกตั้ง ที่ 18 แขวงจตุจักร เขตจตุจักร พร้อม ดร.กฤษติกา ภริยา และ หมอเพลิน ร้อยเอกหญิง แพทย์หญิงอมรัชต์ บุตรสาว เพื่อใช้สิทธิเลือกตั้งในครั้งนี้

ทั้งนี้หลังการลงคะแนนเสียง ผู้บัญชากการทหารบก ได้ให้สัมภาษณ์นักข่าวคนดังช่วงหนึ่ง ว่า เช้านี้ รู้สึก สดชื่นดี ส่วนที่มีพระราชโองการออกมานั้น เป็นสิ่งที่ดีๆ ที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ทรงเตือนจิตใจให้กับคนไทยทุกคนอีกครั้งหนึ่ง โดยน้อมนำพระบรมราโชวาท ร.9 มาเตือนสติ ทั้งนี้ยืนยันทหารวางตัวเป็นกลาง สบายๆ ช่วงการจัดตั้งรัฐบาล

ขอบคุณข่าว/ภาพ จากWassana Nanuam