หนุ่มใหญ่ โดนรุมขณะไลฟ์สด เรื่อง “ตั้งด่านไม่ถูกกฎหมาย”

เมื่อค่ำ วันที่ 20 มกราคม 2563 นายวราภรณ์ แซ่ล้อ หรือที่หลายคนในกลุ่มเฟซบุ๊ก “นักรบด่านเถื่อน” รู้จักกันในนาม แจ๊คคลองตัน กำลังไลฟ์สด วิพากวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ที่มีการตั้งด่านตรวจในพื้นที่กรุงเทพฯ ก็มีกลุ่มชาย 3…

Home / NEWS / หนุ่มใหญ่ โดนรุมขณะไลฟ์สด เรื่อง “ตั้งด่านไม่ถูกกฎหมาย”

เมื่อค่ำ วันที่ 20 มกราคม 2563 นายวราภรณ์ แซ่ล้อ หรือที่หลายคนในกลุ่มเฟซบุ๊ก “นักรบด่านเถื่อน” รู้จักกันในนาม แจ๊คคลองตัน กำลังไลฟ์สด วิพากวิจารณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ที่มีการตั้งด่านตรวจในพื้นที่กรุงเทพฯ ก็มีกลุ่มชาย 3 คน ขับขี่จักรยานยนต์เข้ามารุมทำร้าย ขณะที่กำลังมีการไลฟ์สด และภาพก็ตัด หลุดออกจากการถ่ายทอดสดไป

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น นายวราภรณ์ ได้รับแจ้งผ่านทางกลุ่ม “นักรบด่านเถื่อน” ในเฟซบุ๊กว่า มีการตั้งด่านตรวจ ของเจ้าหน้าที่ฯ ซึ่งอาจจะเป็นการตั้งด่านโดยมิชอบด้วยกฎหมาย บริเวณซอยอ่อนนุช 44 นายวราภรณ์ จึงได้เข้าไปไลฟ์สด รายงานสิ่งที่เกิดขึ้นผ่านเฟซบุ๊ก

ซึ่งหลังจากที่มีการไลฟ์สดออกไป ก็มีการเก็บด่านดังกล่าวออกไป นายวราภรณ์ จึงได้ย้ายจุดมาทำการไลฟ์สดรายงานสรุปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นอีกครั้งหนึ่ง บริเวณที่ใกล้ๆ กับจุดตั้งด่าน

ระหว่างทำการไลฟ์สรุปเหตุการณ์อยู่นั้น ก็มีชายหนุ่ม 3 คนขับขี่มอเตอร์ไซค์เข้ามาจอดบริเวณด้านหลังของนายวราภรณ์ ก่อนเข้ารุมทำร้าย ซึ่งภาพจากในคลิปเหตุการณ์ก็ตัดไป

โดยวินาทีที่ชาย 3 คนจอดรถ จอดรถมอเตอร์ไซค์ ลงมานั้น ได้ถามนายวราภรณ์ว่า “คุยด่านเหรอ”

https://www.facebook.com/kraingkraithai/videos/537150756895110/

ภายหลังจากถูกรุมทำร้าย นายวราภรณ์ได้เข้าไปตรวจสภาพร่างกายที่โรงพยาบาลสิรินธร ซึ่งนายวราภรณ์เชื่อว่า สาเหตุที่ตนเองโดนรุมทำร้ายนั้น มาจากเรื่องการไลฟ์สด ประเด็นการตั้งด่านที่เกิดขึ้น เพราะตนเองนั้น พยายามเปิดเผยการทำงาน การตั้งด่านที่ไม่ถูกต้องตามกฎหมายมาโดยตลอด ส่วนอาการของนายวราภรณ์ ได้รับบาดเจ็บ รอยฟกช้ำ บริเวณใต้ตา และลำตัวหลายจุดด้วยกัน