ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง คุณหญิงสุดารัตน์ จินนี่ ยศสุดา ลูกสาวหญิงหน่อย เลือกตั้ง62

เปิดภาพน้องจินนี่ ยศสุดา ลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เข้าคูหาเลือกตั้ง

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ คุณหญิงสุดารัตน์ ควงน้องจินนี่ เข้าคูหาเลือกตั้งย่านลาดพร้าวแล้ว เผยเป็นนิมิตหมายอันดี ประชาชนตื่นตัวใช้สิทธิ ขอทุกฝ่ายทำการเลือกตั้งให้ราบรื่นปราศจากการโกง วันนี้ (24 มี.ค. 2562)…

Home / NEWS / เปิดภาพน้องจินนี่ ยศสุดา ลูกสาวคุณหญิงสุดารัตน์ เข้าคูหาเลือกตั้ง

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

คุณหญิงสุดารัตน์ ควงน้องจินนี่ เข้าคูหาเลือกตั้งย่านลาดพร้าวแล้ว เผยเป็นนิมิตหมายอันดี ประชาชนตื่นตัวใช้สิทธิ ขอทุกฝ่ายทำการเลือกตั้งให้ราบรื่นปราศจากการโกง

วันนี้ (24 มี.ค. 2562) ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น. ที่ผ่านมา คุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งและแคนดิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อไทย พร้อมด้วย น.ส.ยศสุดา ลีลาปัญญาเลิศ หรือน้อง จินนี่ บุตรสาว ได้เดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งย่านลาดพร้าว ซอย 10 แล้ว

โดยคุณหญิงสุดารัตน์ เผยตอนหนึ่งว่า ถือเป็นนิมิตหมายอันดีที่ประชาชนตื่นตัวในการออกมาเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะถือว่าจะสามารถกำหนดชะตาและอนาคตของแต่ละคนได้ด้วยตัวเอง

พร้อมกันนี้ คุณหญิงสุดารัตน์ กล่าวว่า ขอให้ กกต.ดำเนินการเลือกตั้งเป็นไปโดยความเที่ยงธรรม เรียบร้อย และการนับคะแนนขอให้สร้างความมั่นใจ สร้างความโปร่งใส ให้เกิดขึ้นกับข้อเท็จจริงให้ได้ เพราะอย่างช่วงเช้าที่ผ่านมารับทราบว่า บางหน่วยซึ่งอาจเป็นความไม่เข้าใจของเจ้าหน้าที่ได้ผูกปากกาสีแดงไว้

ซึ่งตามข่าวบอกว่าหากขีดปากกาแดงจะเป็นบัตรเสีย ดังนั้นก็อาจจะเกิดความไม่เข้าใจได้ จึงอยากให้กำลังใจ กกต.ให้ช่วยกันทำหน้าที่กำกับการเลือกตั้งครั้งนี้ให้สุจริต เที่ยงธรรม และโปร่งใส ปราศจากการโกงการเลือกตั้ง

ทั้งนี้นอกจากคุณหญิงสุดารัตน์ ที่ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนแล้ว น้องจินนี่ น.ส.ยศสุดา ก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน  ระหว่างที่เดินทางไปใช้สิทะิเลือกตั้งพร้อมคุณแม่

สำหรับน้องจินนี่ เป็นลูกสาวคนเล็กของ คุณหญิง ดร.สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ กับ คุณพ่อสมยศ ลีลาปัญญาเลิศ ( นักธุรกิจ) โดยมีพี่ชาย 2 คน ได้แก่ บอส ภูมิภัทร และ เบสท์ พีรภัทร ลีลาปัญญาเลิศ ปัจจุบัน น้องจินนี่ ยศสุดา กำลังศึกษาอยู่ที่ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเดินตามรอยคุณพ่อและคุณแม่เลย เพราะทั้งสองท่านสำเร็จการศึกษาจากคณะนี้มาก่อน

และด้วยความสวย น่ารัก ของน้องจินนี่ ทำให้ชาวโซเชียลหลาย ๆ คน ต่างถูกอกถูกใจ ก่อนจะพากัน ติดแฮชแท็ก #พรรคเพื่อเธอ กลบภาพคุณแม่หญิงหน่อยที่ลงพื้นที่ไปมิดชิดชั่วขณะหนึ่ง