ข่าวสดวันนี้ ปล้นทอง

จับแล้วโจรปล้นทอง ก่อนกราดยิงจนร้านเละที่ จ.นนทบุรี

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนเข้าปล้นร้านทอง“เยาวราชเอ็มโกลด์” ในหมู่บ้านบัวทอง เลขที่ 50/1 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกมากราดยิงไปทั่วร้าน จนทำให้ร้านพังเสียหาย ก่อนที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจะจับภาพผู้ก่อเหตุเป็นหนุ่มหน้าตาดี ใส่เพียงหน้ากากกันฝุ่นปิดปาก เข้ามาในร้านก่อนจะข่มขู่พนักงานให้กวาดทองให้ก่อนหลบหนีไปนั้น ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว…

Home / NEWS / จับแล้วโจรปล้นทอง ก่อนกราดยิงจนร้านเละที่ จ.นนทบุรี

ประเด็นน่าสนใจ

  • เกิดเหตุคนร้ายควงปืนปล้นร้านทองย่านบางบัวทอง จ.นนทบุรี
  • หลังเกิดเหตุไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง ตร. ก็สามารถจับคนร้ายได้
  • โดยการจับกุมมาจากการ ที่คนร้ายขับรถวนมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อติดตามข่าวการปล้น

ความคืบหน้าจากเหตุการณ์คนร้ายใช้อาวุธปืนเข้าปล้นร้านทอง“เยาวราชเอ็มโกลด์” ในหมู่บ้านบัวทอง เลขที่ 50/1 หมู่ 10 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนจะใช้อาวุธปืนที่พกมากราดยิงไปทั่วร้าน

จนทำให้ร้านพังเสียหาย ก่อนที่ภาพจากกล้องวงจรปิดจะจับภาพผู้ก่อเหตุเป็นหนุ่มหน้าตาดี ใส่เพียงหน้ากากกันฝุ่นปิดปาก เข้ามาในร้านก่อนจะข่มขู่พนักงานให้กวาดทองให้ก่อนหลบหนีไปนั้น

ล่าสุดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว หลังตีเนียนนำของกลางไปซุกซ่อนไว้ ก่อนจะขับรถวนมายังจุดเกิดเหตุเพื่อติดตามข่าว ทราบชื่อคือ นายอภิเชษฐ์ กรพิทักษ์ อายุ 33 ปี

ทั้งนี้จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า คนร้ายได้ปล้นทองแล้วนำทองที่ได้มาไปเก็บไว้ในบ้านย่านถนนกาญจนาฯ จากนั้นได้เปลี่ยนชุดและทะเบียนรถคันก่อเหตุ ก่อนขับรถออกจากบ้านมาวนเวียนในละแวกนั้น

เมื่อเจ้าหน้าที่เห็นรถท่าทางมีพิรุธ จึงขอตรวจค้นและล็อกตัวไว้ได้ ก่อนคุมตัวไปค้นหาทองที่ปล้นที่ปล้นมาทั้งหมด