ข่าวสดวันนี้ ยีราฟ ยีราฟหลุด

เจอแล้ว ยีราฟหลุดวิ่งกลางถนน สุดท้ายตายอยู่ริมคูน้ำข้างทาง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปยีราฟคอยาว 2 ตัววิ่งอยู่บนกลางถนนสาย 304 ช่วงแปดริ้ว-บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะทราบต่อมาว่าพวกมันได้หลุดจากรถขนส่งระหว่างที่กำลังจะเดินทางไป จ.ปราจีนบุรี เพื่อไปใช้ชีวิตในสวนสัตว์แห่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่จะช่วยกันจับได้ 1 ตัว ส่วนอีกตัวได้วิ่งหนีหายตัวไป…

Home / NEWS / เจอแล้ว ยีราฟหลุดวิ่งกลางถนน สุดท้ายตายอยู่ริมคูน้ำข้างทาง

ประเด็นน่าสนใจ

  • คนแตกตื่นยีราฟ วิ่งอยู่กลางถนนที่ฉะเชิงเทรา
  • สาเหตุหลุดจากรถขนส่งระหว่างไปปราจีนบุรี
  • จากนั้นยีราฟก็วิ่งหายไป เจ้าของ-จนท. จึงเร่งออกตามหา
  • สุดท้ายพบนอนตายอยู่ริมคูน้ำข้างถนน

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏคลิปยีราฟคอยาว 2 ตัววิ่งอยู่บนกลางถนนสาย 304 ช่วงแปดริ้ว-บางคล้า จ.ฉะเชิงเทรา ก่อนจะทราบต่อมาว่าพวกมันได้หลุดจากรถขนส่งระหว่างที่กำลังจะเดินทางไป จ.ปราจีนบุรี เพื่อไปใช้ชีวิตในสวนสัตว์แห่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น

ซึ่งจากเหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่จะช่วยกันจับได้ 1 ตัว ส่วนอีกตัวได้วิ่งหนีหายตัวไป โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 2563 ที่ผ่านมา และเมื่อวันที่ 29 ม.ค. ทางเจ้าของสวนสัตว์และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พากันเร่งค้นหาตลอดทั้งวันแต่ก็ไม่พบนั้น

ล่าสุดมีรายงานว่า พบยีราฟตัวดังกล่าวแล้ว ที่บริเวณคูน้ำริมถนน 304 ช่วงหลักกม.91 หน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ช่วง อ.บางคล้า-อ.พนมสารคาม จ.ฉะเชิงเทรา แต่เป็นเรื่องที่น่าเศร้าใจเพราะยีราฟตัวดังกล่าวได้ตายลงแล้ว ขณที่เจ้าหน้าที่ได้เร่งกู้ซากของมันขึ้นมา ก่อนจะตรวจสอบหาสาเหตุการตายครั้งนี้ต่อไป

ยีราฟตาย