ข่าวสดวันนี้ ธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช หมอธีร์

ธีทัชฐ์ โผล่กราบขอขมา เสรีพิศุทธ์ หลังแถลงข่าวพาดพิงทำให้เกิดความเสียหาย

นายธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ สร้างความฮือฮาให้กับวงแถลงข่าวเมื่อออกมารับผิด ขอขมาต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมีเยเวส กรณีแถลงข่าวพาดพิงจนก่อให้เกิดความเสียหาย โดยนายทธีทัชฐ์ ได้กล่าวว่า “จากที่ผมแถลงข่าวพาดพิงท่าน ทำให้ท่านเสียหาย ทั้งที่ได้ข้อมูลมาไม่ครบถ้วน ผมได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐแล้ว…

Home / NEWS / ธีทัชฐ์ โผล่กราบขอขมา เสรีพิศุทธ์ หลังแถลงข่าวพาดพิงทำให้เกิดความเสียหาย

ประเด็นน่าสนใจ

  • หมอธีร์ เคยแถลงข่าวโจมตี พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส จนเกิดความเสื่อมเสีย
  • พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ จึงเข้าแจ้งความเพื่อฟ้องร้องดำเนินคดีกับ หมอธีร์
  • หมอธีร์ จึงเข้ามาขอโทษ และร้องให้ถอนแจ้งความ โดยอ้างว่าได้รับข้อมูลมาไม่ถูกต้อง

นายธีทัชฐ์ เกียรติลดารมย์ อดีต ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ สร้างความฮือฮาให้กับวงแถลงข่าวเมื่อออกมารับผิด ขอขมาต่อ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมีเยเวส กรณีแถลงข่าวพาดพิงจนก่อให้เกิดความเสียหาย

โดยนายทธีทัชฐ์ ได้กล่าวว่า “จากที่ผมแถลงข่าวพาดพิงท่าน ทำให้ท่านเสียหาย ทั้งที่ได้ข้อมูลมาไม่ครบถ้วน ผมได้ลาออกจากพรรคพลังประชารัฐแล้ว ขอรับผิดชอบแต่เพียงผู้เดียวในการ ใส่ร้ายท่าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส”

ต่อจากนั้น นายธีทัชฐ์ ได้แจ้งถึงข้อกล่าวหา พล.ต.อ. เสรพิศุทธ์ว่า “ผมกล่าวหาท่านสามเรื่อง เรื่องที่หนึ่ง ท่านต้องคดีร้ายแรงถูกออกจากราชการ
เรื่องที่สอง มอเตอร์ไซด์ไทเกอร์ เรื่องที่สามบุกรุกป่าสงวนที่เมืองกาญจน์ ข้อเท็จจริง คือได้ข้อมูลไม่ครบถ้วนสมบูรณ์ ท่านไม่มีความผิดตามที่กล่าวอ้าง ผมากราบขอขมาท่านจากใจจริงครับ

นายธีทัชฐ์ เปิดเผยว่า ตั้งใจทำพรรคการเมือง เพราะร่วมกับใครบางคนไม่ได้ ขออนุญาตไม่เอ่ยนาม ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับคนในพรรคพลังประชารัฐพรรค หลังจากนั้น พล.ต.อ. เสรีพิศุทธ์ บอกให้เอากระเช้ากับสื่อมวลชน พร้อมกับบอกว่าเป็นการฟ้อง นายธีทัชฐ์ 2 คดีด้วยกัน คดียังอยู่ในศาล

หลังจากนั้น นายธีทัชฐ์ กราบเท้า พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต่อหน้า โพเดี้ยมพร้อมกับตบไหล่ บอกว่าขอให้ตั้งพรรคให้ดี และยินดี ถอนฟ้องให้