ข่าวสดวันนี้ ข่าวเลือกตั้ง เลือกตั้ง62 โทนี่ รากแก่น

โทนี่ รากแก่น งานเข้า! โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งขณะอยู่ในคูหา

โทนี่ รากแก่น โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งขณะอยู่ในคูหา  ก่อนจะลบออกทันควันหลังถูกติงหนักเรื่องข้อกฎหมาย วันนี้ (24 มี.ค. 2562)  ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อภาพ พร้อมเข้าไปติเตียนนักแสดงหนุ่มชื่อดังโทนี่ รากแก่น หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า นักแสดงหนุ่มยืนอยู่ในคูหาเลือกตั้ง จากนั้นได้ถ่ายภาพบัตรเลือกตั้งในลักษณะที่พับไว้…

Home / NEWS / โทนี่ รากแก่น งานเข้า! โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งขณะอยู่ในคูหา

โทนี่ รากแก่น โพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งขณะอยู่ในคูหา  ก่อนจะลบออกทันควันหลังถูกติงหนักเรื่องข้อกฎหมาย

วันนี้ (24 มี.ค. 2562)  ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อภาพ พร้อมเข้าไปติเตียนนักแสดงหนุ่มชื่อดังโทนี่ รากแก่น หลังเจ้าตัวได้มีการโพสต์ภาพบัตรเลือกตั้งลงในอินสตาแกรมส่วนตัว

โดยภาพได้เผยให้เห็นว่า นักแสดงหนุ่มยืนอยู่ในคูหาเลือกตั้ง จากนั้นได้ถ่ายภาพบัตรเลือกตั้งในลักษณะที่พับไว้ ก่อนจะระบุข้อความว่า   “เป็นวันสำคัญสำหรับพวกเราทุกคน” ทั้งนี้เวลาต่อมาเจ้าตัวจะลบภาพดังกล่าวออก หลังจากมีคนเข้าไปเตือนในเรื่องข้อกฎหมายในการกระทำดังกล่าว

สำหรับกฎหมายเลือกตั้งได้กำหนดโทษของการถ่ายภาพบัตรเลือกตั้ง ไว้ว่า ผู้ใดฝ่าฝืนกระทำการดังกล่าวโทษจําคุกไม่เกิน 1 ปี หรือ ปรับไม่เกิน 2 หมื่นบาท หรือทั้งจําทั้งปรับ อนึ่งการกระทำของหนุ่มโทนี่ ไม่ชี้ชัดเข้าข่ายว่าผิดกฎหมายหรือไม่  เพราะยังไม่เผยให้เห็นการทำเครื่องหมายกากบาทลงในบัตร แต่ถ้ามองในเรื่องความไม่เหมาะไม่ควรนั้นก็ชัดเจน