ข่าวสดวันนี้ บัตรเลือกตั้ง เลือกตั้ง เลือกตั้ง62

รวมภาพบรรยากาศ ประชาชนเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 2562

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ ประมวลภาพบรรยากาศการเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่ บรรยากาศการมาใช้สิทธิ์ของประชาชน ในบริเวณเขตเลือกตั้งที่ 20 ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 (วิทยาเขตบางนา) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และยังมีประชาชนทะยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่…

Home / NEWS / รวมภาพบรรยากาศ ประชาชนเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้ง 2562

“ชี้ชะตาประเทศไทย คลิกดูผลเลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

ประมวลภาพบรรยากาศการเดินทางไปใช้สิทธิเลือกตั้งในแต่ละพื้นที่

บรรยากาศการมาใช้สิทธิ์ของประชาชน ในบริเวณเขตเลือกตั้งที่ 20 ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2 (วิทยาเขตบางนา) เป็นไปด้วยความเรียบร้อย และยังมีประชาชนทะยอยเดินทางมาใช้สิทธิ์กันอย่างต่อเนื่อง

บริเวณเขตเลือกตั้งที่ 20 ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2
บริเวณเขตเลือกตั้งที่ 20 ภายในมหาวิทยาลัยรามคำแหง 2

บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 – 34 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท ในเขตเลือกตั้งที่ 6 กทม. ทหารเกณฑ์จากกองพลทหารม้าที่ 2 รักษาพระองค์ (พล.ม. 2 รอ.) สนามเป้า เดินทางมาใช้สิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร

บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 – 34 แขวงสามเสนใน
บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 – 34 แขวงสามเสนใน
บรรยากาศที่หน่วยเลือกตั้งที่ 31 – 34 แขวงสามเสนใน

บรรยากาศที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 19-24 บริเวณเต็นท์บริเวณตลาดวีด้า เจมโมโปลิส แขวงดอกไม้ ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 20 เขตสวนหลวงและเขตประเวศ (เฉพาะแขวงหนองบอนและแขวงดอกไม้) ประชาชนเดินทางมาใช้สิทธิจำนวนมากในช่วงเช้าตั้งแต่เปิดหน่วยเลือกตั้ง หลังจากนั้นทยอยมาใช้สิทธิเรื่อยๆ เจ้าหน้าที่ประจำหน่วยฯ ให้คำแนะนำและอำนวยความสะดวกแก่ผู้มาใช้สิทธิในทุกขั้นตอน บรรยากาศการใช้สิทธิของผู้มาเลือกตั้งเป็นไปด้วยความเรียบร้อย ไม่มีปัญหาเรื่องการจัดคิวหรือท้ายแถวสะสม การจราจรโดยรอบสัญจรได้สะดวก

บรรยากาศที่ หน่วยเลือกตั้งที่ 19-24 บริเวณเต็นท์บริเวณตลาดวีด้า เจมโมโปลิส แขวงดอกไม้

บรรยากาศการเลือกตั้งที่ จ.เชียงใหม่ เป็นไปอย่างคึก หลายหน่วยเลือกตั้งมีประชาชนออกมาใช้สิทธิ์กันเป็นจำนวนมาก แต่ได้เกิดเหตุการณ์ฉีกบัตรเลือกตั้งขึ้นที่หน่วยเลือกตั้งที่ 3 หมู่ 3 ต.ดอนแก้ว อ.สารภี จ.เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สารภี ที่ประจำอยู่หน่วยเลือกตั้งดังกล่าวได้ควบคุมชายชราอายุ 79 ปี ชาวบ้านที่ฉีกบัตรเลือกตั้งไป สภ.สารภี ต่อมาทราบว่า ชายชราดังกล่าวสติไม่สมประกอบ เนื่องจากเคยประสบอุบัติเหตุทางถนนเมื่อหลายปีก่อน

คุณตาวัย 79 ปี ฉีกบัตรเลือกตั้ง ตรวจสอบพบสติไม่สมประกอบเคยประสบอุบัติเหตุมาก่อน

เจ้าสาวมุสลิมสวมชุดแต่งงานสีขาว และแต่งหน้าสวยงามเดินทางไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 1 อาคารเอนกประสงค์หมู่ 1 ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล ทราบชื่อต่อมาคือ นางสาววริศรา ช่างเหล็ก อายุ 20 ปีเจ้าตัวเผยว่า เป็นการเลือกตั้งครั้งแรก ดีใจที่ได้ใช้สิทธิ์ ซึ่งตนเองก็ใช้สิทธิก่อนไปแต่งงานก็ถือว่าเป็นเรื่องดี เพราะอย่างน้อยก็ได้ทำเพื่อประเทศ และเห็นความสำคัญในการเลือกตั้งก่อนเรื่องส่วนตัว

เจ้าสาวมุสลิมสวมชุดแต่งงานสีขาว และแต่งหน้าสวยงาม เดินทางไปเลือกตั้งที่หน่วยเลือกตั้ง 1 อาคารเอนกประสงค์หมู่ 1 ต.ฉลุง อ.เมือง จ.สตูล

นางสาวนงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ได้เดินทางจากกรุงเทพมหานคร เพื่อมาใช้สิทธิลงคะแนนเลือกสมาชิกผู้แทนราษฎร ที่เลือกตั้งของหน่วยเลือกตั้งที่ 7 ตำบลแสวงหา อำเภอแสวงหา ของเขตเลือกตั้งที่ 1 จังหวัดอ่างทอง

จ๊ะ อาร์สยาม ใช้สิทธิลงคะแนนเลือกสมาชิกผู้แทนราษฎร

บรรยากาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในพื้นที่จังหวัดลำปาง เป็นไปอย่างคึกคัก มีประชาชนจำนวนมากต่างตื่นตัว เดินทางออกจากบ้าน เพื่อเดินทางไปหน่วยเลือกตั้งจุดต่างๆ ขณะเดียวกันได้เกิดความวุ่นวายขึ้น ที่หน่วยเลือกตั้งที่ 6 เขตเลือกตั้งที่ 3 ม.6 ต.นาสัก อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง เนื่องจากนายดลบรรดาล เครือสบจาง อายุ42 ปี ได้ฉีกบัตรเลือกตั้ง โดยเจ้าตัวสารภาพว่า มึนเมาสุราจึงฉีกบัตรเลือกตั้ง ตำรวจได้ควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

หนุ่มลำปางฉีกบัตรเลือกตั้งกลางหน่วย สารภาพมึนเมาสุรา