บ่าวสาวไปเลือกตั้ง เจ้าสาว เจ้าสาวไปเลือกตั้ง เลือกตั้ง เลือกตั้ง62

ฤกษ์แต่งตรงกับวันเลือกตั้ง! คู่บ่าวสาว จูงมือกันไปเลือกตั้ง

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com“ คู่บ่าวสาวจูงมือกันไปเลือกตั้ง ประชาชนที่มาใช้สิทธิต่างพากันเเสดงความยินดีและชื่นชมในการความรักประชาธิปไตยของบ่าวสาวคู่นี้ วันที่ 24 มี.ค. ที่บ้านเลขที่ 74/3 หมู่ 4 ต.เจ้าเสด็จ…

Home / NEWS / ฤกษ์แต่งตรงกับวันเลือกตั้ง! คู่บ่าวสาว จูงมือกันไปเลือกตั้ง

“ชี้ชะตาประเทศไทย เลือกตั้ง 2562 กับเว็บไซต์ MThai.com

คู่บ่าวสาวจูงมือกันไปเลือกตั้ง ประชาชนที่มาใช้สิทธิต่างพากันเเสดงความยินดีและชื่นชมในการความรักประชาธิปไตยของบ่าวสาวคู่นี้

วันที่ 24 มี.ค. ที่บ้านเลขที่ 74/3 หมู่ 4 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้มีพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายศุภชัย อาญาพิทักษ์ อายุ 28 ปี กับ น.ส.จริญา สารจิตร์ อายุ 27 ปี โดยช่วงเช้ามีขบวนแห่ขันหมากมายังบ้านของเจ้าสาว บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

หลังจากนั้นได้ทำพิธีสู่ขอและรดน้ำสังข์จนเสร็จพิธีในช่วงเช้า จากนั้นเจ้าบ่าวได้จูงมือเจ้าสาวไปลงคะแนนเลือกตั้งที่บริเวณศาลาอเนกประสงค์ ภายในศาลเจ้าหลักเมืองเจ้าเจ็ด หน่วยเลือกตั้งที่ 15 เขตเลือกตั้งที่ 4 ต.เจ้าเสด็จ อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา

ระหว่างที่ทั้งสองแสดงบัตรประชาชนแล้วยืนต่อแถวเพื่อลงคะแนน มีประชาชนที่มาใช้สิทธิต่างพากันเเสดงความยินดีและชื่นชมในการความรักประชาธิปไตยของบ่าวสาวคู่นี้ บางคนยังอวยพรให้บ่าวสาวทั้งคู่ด้วย

น.ส.จริญา สารจิตร์ อายุ 27 ปี เจ้าสาว เปิดเผยว่า ถึงแม้วันนี้จะเป็นงานแต่งของตน แต่ตนต้องรักษาสิทธิไปลงคะแนนเลือกตั้ง ส.ส. และรู้สึกยินดีมากที่มีการเลือกตั้งครั้งนี้