ฆ่าคนตาย ฆ่ายัดถังน้ำมัน ฆ่ายัดถังน้ำมันโบกปูน

ดับสยอง! หนุ่มถูกนายจ้างโหด ฆ่ายัดถังน้ำมันโบกปูน ฝังกลบดิน

นายจ้างสุดโหด ฆ่าหนุ่มยัดถังโบกปูนฝังกลบดินหลังร้านอาหารดับสยอง คาดสาเหตุมาจากปมชู้สาว วานนี้ (26 มี.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับการประสานจากตำรวจกองปราบฯ…

Home / NEWS / ดับสยอง! หนุ่มถูกนายจ้างโหด ฆ่ายัดถังน้ำมันโบกปูน ฝังกลบดิน

นายจ้างสุดโหด ฆ่าหนุ่มยัดถังโบกปูนฝังกลบดินหลังร้านอาหารดับสยอง คาดสาเหตุมาจากปมชู้สาว

วานนี้ (26 มี.ค.) เมื่อเวลา 21.00 น. พ.ต.ท.สราวุธ บุตรดี รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สน.บางเขน ได้รับการประสานจากตำรวจกองปราบฯ ว่าพบถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร ถูกฝังอยู่ใต้ดิน และมีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมา บริเวณลานดินหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถ.เทพรักษ์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงประสานรถแบ็กโฮขุด เพื่อนำถังดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบ พบว่ามีคราบเลือดเปรอะบริเวณถัง ที่ฝาถังมีการโบกปูนปิดทับ ภายในพบศพ คาดว่าเป็นศพของนายอัชฌา หรือขิก หนูปทุม อายุ 38 ปี ชาว อ.ปากพะยูน จ.พัทลุง จึงประสานกองพิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวชตรวจสอบอย่างละเอียด

เจ้าหน้าที่ระบุว่า เมื่อต้นเดือนมกราคม 2562 นายขิกได้มาทำงานอยู่กับญาติที่กรุงเทพฯ ย่านบางเขน แต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคม ได้หายตัวไป โดยนายจ้างได้เข้าแจ้งความที่ สน.บางเขน แต่ญาติติดใจการหายตัวไป เกรงว่าจะได้รับอันตรายถึงชีวิต ทำให้เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ได้เข้าร้องให้กองปราบปรามช่วยสืบสวน กระทั่งทราบว่านายขิกได้มาทำงานเป็นช่างซ่อมรถให้กับร้านค้าวัสดุก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนเทพรักษ์ โดยมีนายจุ๊บ หรือนายประยูน อายุ 47 ปี เป็นผู้ดูแลร้าน

โดยนายจุ๊บเป็นคนพานายขิกมาจากพัทลุง เพื่อมาทำงาน เพราะเห็นว่าเป็นญาติห่างๆ แต่เมื่อวันที่ 6 มีนาคม นายขิกหายตัวไป ซึ่งกองปราบฯ ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดแต่ไม่พบนายขิกออกจากร้าน จากนั้นชุดสืบสวนได้เฝ้าติดตามดูความเคลื่อนไหวผู้ที่เกี่ยวข้องอีกหลายคน และมีข้อมูลเชื่อมโยงไปถึงร้านอาหารซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านวัสดุก่อสร้าง ซึ่งเจ้าของและผู้บริหารเกี่ยวข้องเชื่อมโยงกัน

ต่อมาชุดสืบสวนสืบทราบว่ามีคนพบเห็นคนนำสิ่งของใส่ถังน้ำมันขนาด 200 ลิตร มาทิ้งและฝังกลบไว้บริเวณด้านหลังร้านอาหาร ซึ่งเป็นรอยต่อระหว่างบึงขนาดใหญ่และป่ากก จึงขออนุมัติศาลเข้าตรวจค้นร้านวัสดุก่อสร้าง เบื้องต้นไม่พบตัวนายขิก กระทั่งขยายผลไปถึงจุดที่มีการนำสิ่งของบางอย่างมาฝังกลบไว้ จึงใช้รถแบ็กโฮขุดลงไป 3-4 เมตร จึงพบถังขนาด 200 ลิตร ถูกฝัง

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังติดตามตัวนายจุ๊บ ผู้ดูแลร้านวัสดุก่อสร้าง มาสอบปากคำ เพราะตกเป็นผู้ต้องสงสัยเกี่ยวข้องในคดี เบื้องต้นคาดว่าอาจมีเรื่องชู้สาวเข้ามาเกี่ยวข้อง เพราะหลังจากเมื่อวันที่ 10 มีนาคม ที่นายจุ๊บไปแจ้งความไว้ที่ สน.บางเขน ก็ได้หายตัวไป เชื่อว่าคงรู้ตัวว่าจะถูกติดตามตัวดำเนินคดีจึงหลบหนีไป

สำหรับศพของนายขิก ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการพิสูจน์อย่างละเอียด เพื่อรอผลอย่างเป็นทางการว่าเป็นศพนายขิกจริงหรือไม่ ก่อนเก็บหลักฐานทั้งหมด พร้อมเชิญบุคคลใกล้ชิด ทั้งเจ้าของร้านอาหารและผู้ที่อยู่ในพื้นที่ สอบปากคำอย่างละเอียด

 

ภาพจาก เกาะติดสถานการณ์และอุบัติเหตุ