พรรคเศรษฐกิจใหม่ มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ์ เลือกตั้ง62

‘มิ่งขวัญ’ แถลงจุดยืนย้ำชัดร่วม 6 พรรค ต้านสืบทอดอำนาจ คสช.

‘มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ’ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ แถลงจุดยืนย้ำชัดร่วม 6 พรรค ต้านสืบทอดอำนาจ คสช. วันนี้ (27 มี.ค.62) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้แถลงข่าวถึงจุดยืนทางการเมือง…

Home / NEWS / ‘มิ่งขวัญ’ แถลงจุดยืนย้ำชัดร่วม 6 พรรค ต้านสืบทอดอำนาจ คสช.

‘มิ่งขวัญ แสงสุวรรณ’ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ แถลงจุดยืนย้ำชัดร่วม 6 พรรค ต้านสืบทอดอำนาจ คสช.

วันนี้ (27 มี.ค.62) นายมิ่งขวัญ แสงสุวรรณ หัวหน้าพรรคเศรษฐกิจใหม่ ได้แถลงข่าวถึงจุดยืนทางการเมือง ภายหลัง 6 พรรคการเมืองได้ลงสัตยาบันเพื่อหยุดยั้งการสืบทอดอำนาจทางการเมืองของ คสช. เมื่อช่วงเช้าที่ที่ผ่านมา

“วันนี้ช่วงเช้าผมมีนัดกับทางพรรคฯ เพื่อเดินทางไปที่ กกต. ในการตรวจสอบคะแนนผู้สมัครรับเลือกตั้งของพรรคฯ เนื่องจากยังไม่ชัดเจนว่าได้ 6 หรือ 7 ที่นั่ง โดยช่วงเย็นวันที่ 26 มี.ค. นายภูมิธรรม เวชยชัย เลขาธิการพรรคเพื่อไทย โทรมานัดหมายว่าจะมีการแถลงข่าว 6 พรรคการเมืองในช่วงเช้าวันนี้ ตนจึงบอกว่าไม่สามารถไปได้ เนื่องจากต้องเดินทางไปทำธุระสำคัญที่ กกต.” นายมิ่งขวัญกล่าว

พร้อมย้ำจุดยืนของตนและพรรคเศรษฐกิจใหม่ว่ามีเจตนารมณ์ชัดเจนตั้งแต่วันแรกที่กลับมาทำงานด้านการเมือง ว่าจะอยู่ภายใต้ระบอบประชาธิปไตย์อันมีพระมหากษัตริย์ทรางเป็นประมุข พร้อมยืนยันที่จะเข้าร่วมกับ 6 พรรคการเมือง อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาตนแสดงจุดยืนที่ชัดเจนมาตลอดว่า จะร่วมทำงานกับรัฐบาลพรรคการเมืองที่สนับสนุนระบอบประชาธิปไตย