ข่าวจังหวัดสุราษฎร์ธานี ข่าวสดวันนี้ จมน้ำ เกาะสมุย

เร่งหาสาเหตุ แหม่มสาว จมน้ำเสียชีวิต ร่างเกยหาดที่สมุย

พบศพแหม่มสาว จมน้ำเกยชายหาดเกาะสมุย เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ คาดถูกคลื่นซัดขีะไปเล่นน้ำทะเลตอนคลื่นสูง ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย…

Home / NEWS / เร่งหาสาเหตุ แหม่มสาว จมน้ำเสียชีวิต ร่างเกยหาดที่สมุย

พบศพแหม่มสาว จมน้ำเกยชายหาดเกาะสมุย เจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ คาดถูกคลื่นซัดขีะไปเล่นน้ำทะเลตอนคลื่นสูง

ผู้สื่อข่าว MThai รายงานว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 27 มีนาคม 2562 ที่ผ่านมา ศูนย์วิทยุสื่อสาร สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพหญิงสาวชาวต่างชาติจมน้ำเสียชีวิตบนชายหาดเฉวง ม.3 ต.บ่อผุด จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ธงชนะ หาญกิตติกาญจนา ผกก.สภ.บ่อผุด รับทราบ

ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับ ร.ต.อ.ระวิ ณ บุญโน รองสารวัตรสอบสวน ตำรวจชุดสืบสวน ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสุราษฎร์ธานี แพทย์เวรโรงพยาบาลเกาะสมุย และอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุย

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณชายหาดบริเวณด้านหน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง พบศพนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ เพศหญิง ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ อายุระหว่าง 35-40 ปี สูงประมาณ 170 เซนติเมตร ผมสีดำน้ำตาล สภาพศพใส่ชุดทูพีช น้ำลายฟูมปาก ตาค้าง เจ้าหน้าที่จึงนำแถบมากันเพื่อรอให้แพทย์ร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า เห็นผู้ตายได้มาเล่นน้ำบริเวณดังกล่าวตั้งแต่เวลาประมาณ 16.00 น. จากนั้นก็ไม่เห็นอีกเลย จนมาพบว่าเสียชีวิตแล้วบริเวณชายหาดดังกล่าว ซึ่งสาเหตุของการเสียชีวิตครั้งนี้คาดว่าอาจจะมาจากในช่วงนี้ทะเลบริเวณหาดเฉวงมีคลื่นสูงประมาณ 1 – 1.50 เมตร นักท่องเที่ยวอาจจะว่ายน้ำไม่เก่งถูกคลื่นซัดออกนอกชายฝั่งและพยายามว่ายสู่กระแสคลื่นเข้าฝั่งจนหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต

ขณะที่ผลชันสูตรพลิกศพของแพทย์มีความเห็นว่าผู้เสียชีวิตได้เสียชีวิตจากการจมน้ำ ไม่มีร่องรอยถูกทำร้าย จึงได้มอบศพให้มูลนิธิกุศลสงเคราะห์เกาะสมุยนำเก็บไว้ เพื่อติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตต่อไป