ข่าวภูมิภาค ทำร้ายเด็ก อาสาตำรวจ อาสาทำร้ายเด็ก

ตร.สอบอาสาทำร้ายเด็ก เผยโดนโซเชียลถล่มต้องปิดเฟซหนี

ตำรวจแอบสอบปากคำอาสาทำร้ายเด็ก ก่อนตำรวจอนุมัติให้ใช้เงินสดประกันตัวไป เจ้าตัวโดนโลกโซเชียลถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี จากกรณีที่พ่อ แม่ ขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อของกิน แล้วเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ด้วยความกลัวจะเสียค่าปรับ จึงวนรถกลับแต่จังหวะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ กระโดดเข้ามาดักหน้าพร้อมใช้อาวุธซึ่งคาดว่าเป็นไม้ความยาวกว่า 2 เมตรฟาดใส่อย่างแรง จนถูกเข้าที่ศีรษะของลูกชายวัย 2 ขวบ…

Home / NEWS / ตร.สอบอาสาทำร้ายเด็ก เผยโดนโซเชียลถล่มต้องปิดเฟซหนี

ตำรวจแอบสอบปากคำอาสาทำร้ายเด็ก ก่อนตำรวจอนุมัติให้ใช้เงินสดประกันตัวไป เจ้าตัวโดนโลกโซเชียลถล่มจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนี

จากกรณีที่พ่อ แม่ ขี่จักรยานยนต์ออกไปซื้อของกิน แล้วเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านอยู่ด้วยความกลัวจะเสียค่าปรับ จึงวนรถกลับแต่จังหวะนั้นได้มีเจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ กระโดดเข้ามาดักหน้าพร้อมใช้อาวุธซึ่งคาดว่าเป็นไม้ความยาวกว่า 2 เมตรฟาดใส่อย่างแรง จนถูกเข้าที่ศีรษะของลูกชายวัย 2 ขวบ 1 เดือนจนสลบ ต้องเย็บถึง 3 เข็ม จากนั้นผู้เป็นแม่ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

จนกระทั่งวันนี้ช่วงบ่าย ( 28 มี.ค.62 ) พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมาสอบปากคำ น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่ของน้องแซม ที่โรงพยาบาลบางละมุง โดยใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมงก่อนจะเดินทางกลับไป แต่ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด

หลังจาก พ.ต.ท.ภานุภัทน์ จงอภิชัยกุล สว.สอบสวน เจ้าของคดีได้เดินทางมายัง สภ.หนองปรือ ปรากฏว่าในช่วงเย็นวันเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พาตัว นายจักรภพ บุญรอด อาสาสมัครตำรวจ สภ.หนองปรือ ดอดเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวนก่อนเดินทางกลับโดยใช้เงินสดประกันตัวออกไป

ซึ่งในเบื้องต้นทางเจ้าของคดี แจ้งข้อกล่าวหา “ทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็ยทั้งร่างกายและจิตใจ” ส่วนข้อหาอื่นนั้นต้องรอใบแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุงวินิจฉัยระบุอาการแล้วส่งมาให้ทางเจ้าของคดีแจ้งข้อหาเพิ่มเติม

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าหลังจากที่ นายจักรภพ อาสาตำรวจที่ทำร้ายเด็กจนเป็นข่าว เมื่อวานนั้นชาวบ้านได้เข้าไปโพสต์ข้อความใน เฟซบุ๊ก ของนายจักรภพ  โดยเข้าไปต่อว่าถึงเหตุการ์ณที่เกิด ขึ้นจนต้องปิดเฟซบุ๊กหนีไป ล่าสุดในวันนี้ก็พบว่า นายจักรภพ ได้เปิดเฟซบุ๊กใหม่แล้ว ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อขอสัมภาษณ์ถึงเหตุการ์ณที่เกิดขึ้นแต่ก็ไม่ยอมตอบกลับแต่อย่างใด