ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ อนาคตใหม่ เลือกตั้ง62

‘ธนาธร’ โชว์ความบริสุทธิ์ใจกรณีหุ้น วี ลัค มีเดีย ยันบริษัทปิดตัวก่อนตั้งแต่ พ.ย. 61

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พาสื่อมวลชนขึ้นไปยังชั้น 7 อาคารไทยซัมมิท ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของ บ.วี ลัค มีเดีย ที่มีกรณีถูกโยงความเกี่ยวเนื่องการถือหุ้นบริษัทของนายธนาธร ว่าจะผิดคุณสมบัติของผู้สมัคร ส.ส.หรือไม่ จากสภาพที่บริษัทร้าง ไม่มีคนปฏิบัติงาน…

Home / NEWS / ‘ธนาธร’ โชว์ความบริสุทธิ์ใจกรณีหุ้น วี ลัค มีเดีย ยันบริษัทปิดตัวก่อนตั้งแต่ พ.ย. 61

นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ พาสื่อมวลชนขึ้นไปยังชั้น 7 อาคารไทยซัมมิท ซึ่งเคยเป็นที่ตั้งของ บ.วี ลัค มีเดีย ที่มีกรณีถูกโยงความเกี่ยวเนื่องการถือหุ้นบริษัทของนายธนาธร ว่าจะผิดคุณสมบัติของผู้สมัคร ส.ส.หรือไม่

จากสภาพที่บริษัทร้าง ไม่มีคนปฏิบัติงาน คือสิ่งที่นายธนาธร ยืนยันว่า บริษัทได้ปิดตัวลงไปตั้งแต่ช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว และเมื่อผู้ถือหุ้นมีมติยกเลิกกิจการ เขาจึงทำเรื่องขายหุ้นทั้งของตัวเองและภรรยา ไปตั้งแต่วันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ก่อนการประกาศรับสมัคร ส.ส.

อีกประเด็นเรื่องการประชุมผู้ถือหุ้นในวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมานั้น ได้ยืนยัน ว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะเข้าประชุม เพราะได้ไปช่วยผู้สมัครหาเสียงในพื้นที่ภาคใต้ จึงยืนยันในความบริสุทธิ์ใจ ส่วนเอกสารตามที่ปรากฎเป็นข่าว ว่าโอนหุ้นก่อนเลือกตั้งเพียง 3 วัน จะเกิดจากกระบวนการใดนั้น อยู่นอกเหนือความรับผิดชอบ

นอกจากนี้ นายธนาธร ยังยอมรับด้วยว่า ขณะนี้มีความพยายามทำให้เกิดงูเห่าภายในพรรค โดยมีกระบวนการติดต่อ ทาบทาม ว่าที่ ส.ส.ของพรรค ให้สนับสนุนฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งในการจัดตั้งรัฐบาล ซึ่งข้อมูลต่างๆ มาจาก ว่าที่ส.ส.ที่ได้แจ้งมายังพรรค เพื่อรวบรวมไว้เป็นหลักฐานแล้ว ส่วนตัวมั่นใจว่า ว่าที่ ส.ส.อนาคตใหม่ทุกคน มีอุดมการณ์ และจุดยืนการเมืองที่ชัดเจน เพื่อที่จะร่วมกันขับเคลื่อนการเมืองรูปแบบใหม่ จึงไม่มีใครอยากย้ายฝั่งไปสนับสนุนการสืบทอดอำนาจของ คสช. แน่นอน