5 ข่าวฮิตสุดฮอต ประจำสัปดาห์ (8-13 ก.พ. 59)

เลิกรักปลื้ม-ทับทิม, โดนัทดังถูกทิ้งกองพะเนิน, ข้ออ้างขรก.หนีหนี้กยศ., จับผิดอบต.โต้ลมหนาว และต้านโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ รวม 5 ข่าวฮิตติดกระแสประจำสัปดาห์ (8 – 13 ก.พ. 59) ข่าวสารและสถานการณ์สำคัญต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศ…

Home / NEWS / 5 ข่าวฮิตสุดฮอต ประจำสัปดาห์ (8-13 ก.พ. 59)

เลิกรักปลื้ม-ทับทิม, โดนัทดังถูกทิ้งกองพะเนิน, ข้ออ้างขรก.หนีหนี้กยศ., จับผิดอบต.โต้ลมหนาว และต้านโรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์ รวม 5 ข่าวฮิตติดกระแสประจำสัปดาห์ (8 – 13 ก.พ. 59)

ข่าวสารและสถานการณ์สำคัญต่างๆ ทั้งในและนอกประเทศ เกิดขึ้นให้ติดตามมากมายตลอดทั้งสัปดาห์ ทั้งเรื่องเศร้าสะเทือนใจรวมไปถึงเหตุการณ์ระทึกขวัญกระชากอารมณ์ สัปดาห์นี้ทาง MThai News จึงได้รวบรวมเอากระแสเด่นประเด็นร้อน 5 อันดับสุดฮิต มาให้หวนคิดวิเคราะห์ เหตุไฉนทำไมคนไทย ถึงสนใจติดตามมากมาย จนเกิดกระแส Talk of The Town หากไม่อยากตกยุคหลุดเทรนด์ ก็ต้องรีบติดตาม เดี๋ยวคุยกับเขารู้เรื่อง ไม่รู้ด้วย!

ข่าว5อันดับ, ข่าวเอ็มไทย

1.ไทม์ไลน์ฉบับย่อ ทับทิม-ปลื้ม ปมเลิกลา

ข่าวทับทิมปลื้ม

เริ่มข่าวแรกกับข่าวเรื่องราวของปมดราม่า อดีตคู่สามีภรรยา ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา หลังจากที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่า ‘เตียงหัก’ พร้อมทั้งลดสถานะเหลือเพียงแค่เพื่อน ซึ่งดูเหมือนจะจบด้วยดี แต่กาลกลับพลิกมีเรื่องราวให้สาวต่อกันอีกยาวยืด ไม่มีทีท่าว่าจะจบ
(อ่านต่อ … )

2. ‘โดนัทดัง’ ถูกโละทิ้งกองพะเนิน

โดนัท, คริสปี้ครีม

ครั้งหนึ่งเคยเฟื่องฟู ถึงขั้นว่าเพิ่งเปิดสาขาในประเทศไทย แต่ได้มีผู้คนเป็นจำนวนมาก ไปยืนรอต่อคิวซื้อตั้งแต่ไก่โห่ แต่เมื่อเวลาผ่านอะไรๆ ก็เปลี่ยนกลับมีภาพที่ไม่คิดว่าจะเกิดขึ้น ทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ว่านี่ถึงจุดบอด ของขนมหวานชื่อดัง งานนี้แม้ไม่ได้เกิดที่ไทย แต่ก็ทำให้แอบคิดไม่น้อย (อ่านต่อ …)

3. ข้าราชการอ้างเข้าใจผิด เหตุไม่ชำระหนี้ กยศ.
หนี้กยศ.

ข่าวนี้เป็นข่าวอึ้งปนสงสัย เพราะใครๆ ก็ไม่เคยคิดว่าข้ออ้างนี้จะเกิดจากข้าราชการ ผู้ทำงานเพื่อแผ่นดิน เรื่องนี้หากเป็นแค่ข้ออ้างก็คงดี แต่ถ้าอ้างแล้วแต่ไม่รับผิดชอบ ผู้เกี่ยวข้องเร่งจัดการด่วน!! (อ่านต่อ …)

4. แฉแหลก! อบต.หนองหงส์อ้างดูงาน จัดทริปแอ่วเหนือรับลมหนาว

ลมหนาว

เป็นเรื่องราวที่ผู้คนบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ เมื่อเพจดังได้ขุดภาพปมส่อทุจริต หลัง อบต.แห่งหนึ่งมีการจัดทริปไปสัมมนาศึกษาดูงาน แต่กลับพบไปทัวร์เที่ยวภาคเหนือโต้รับลมหนาว เรื่องนี้ดูเผินๆ อาจไม่ผิด แต่ลงลึกอาจมีเงื่อนงำ คงต้องรอผู้เกี่ยวข้องชี้แจง เพื่อความจริงจะได้กระจ่าง ล้างภาพลบให้องค์กร (อ่านต่อ … )

5. งง! ชาวบ้านฮือต้าน “โรงไฟฟ้าแสงอาทิตย์” อ้างกลัวฝนไม่ตกตามฤดูกาล

พลังงานแสงอาทิตย์

ข่าวฮิตสุดท้ายของสัปดาห์นี้ เป็นข่าวที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้องรีบไปให้ความรู้เป็นการด่วน เพราะมีชาวบ้านเขายังเข้าใจผิดๆ เกี่ยวกับพลังงานแสงอาทิตย์ หลังหวั่นไหวอาจได้ผลกระทบ จนออกมาต้านยกใหญ่ งานนี้หากไปไม่รีบทำความเข้าใจความเป็นไปจะใช้พลังงานสะอาดก็คงอีกนาน (อ่านต่อ . . .)

เรื่องราวทั้งหมดเป็นกระแสข่าวฮิตติดลมบน จนกลายเป็นกระแสทอร์คออฟเดอะทาวน์ทำให้คนพูดถึงในรอบสัปดาห์ที่ผ่านมา แล้วคุณละชอบข่าวไหนมากกว่ากัน??

ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ที่น่าสนใจได้ที่นี่ news.mthai.com

MThai News