ฆ่าคนตาย

รวบมือปืนซุ่มยิงหนุ่มวัย 31 ดับต่อหน้าเมีย ช็อกแม่แท้ๆ จ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง

รวบมือปืนโหดซุ่มยิงหนุ่มวัย 31 เสียชีวิตต่อหน้าภรรยา ช็อกแม่แท้ๆ เป็นคนจ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง จากกรณีเหตุมีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 137 บ้านช้างหาร ม.8…

Home / NEWS / รวบมือปืนซุ่มยิงหนุ่มวัย 31 ดับต่อหน้าเมีย ช็อกแม่แท้ๆ จ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง

รวบมือปืนโหดซุ่มยิงหนุ่มวัย 31 เสียชีวิตต่อหน้าภรรยา ช็อกแม่แท้ๆ เป็นคนจ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง

จากกรณีเหตุมีกลุ่มคนร้ายไม่ทราบจำนวน ดักซุ่มยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 137 บ้านช้างหาร ม.8 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง เสียชีวิตคาหน้าบ้านต่อหน้าภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 เวลา 21.30 น. ที่ผ่านมา ถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะ จำนวนหลายนัด เบื้องต้นคาดว่าน่าจะเป็นอาวุธปืนขนาด 9 มม.

ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้(31 ม.ค.) เวลา 18.00 น. ที่สภ.ห้วยยอด อ.ห้วยยอด จ.ตรัง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยยอดพร้อมด้วยชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ห้วยยอดได้รวบตัวผู้ต้องหาจำนวน 6 ราย ตามหมายจับในคดีจ้างวานยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ นำส่งพนักงานสอบสวนสภ.ห้วยยอด โดยมีนางกมลฉัตร รัตนตรัง ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของนายกนกพล รัตนพันธุ์ ที่เป็นผู้จ้างวานฆ่า พร้อมพวกอีก 5 คน ที่เป็นผู้จัดหาอาวุธและมือยิง ในข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น พร้อมของกลางอาวุธปืน 9 มม.มีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และเครื่องกระสุนปืน อาวุธปืนลูกซองยาวมีทะเบียน จำนวน 1 กระบอก และปืนส่องกล้องไม่มีทะเบียนจำนวน 1 กระบอก นำส่งตรวจพิสูจน์ต่อไป

ทั้งนี้ ยังอยู่ในระหว่างการสอบสวนของพนักงานสอบสวนสภ.ห้วยยอดอย่างเข้มข้น พร้อมควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง 6 คน ส่วนรายละเอียดทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะแจ้งแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง จ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง