ฆ่าตัวตาย โดดน้ำปิง

ระทึก! สาวโดดสะพานนครพิงค์จมหายไปในแม่น้ำปิง เร่งช่วยเหลือ

ระทึก! สาวโดดสะพานนครพิงค์จมหายไปในแม่น้ำปิง ต่อหน้าต่อตาพลเมืองดีโดดช่วยไม่ทัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ วันนี้ (1 ก.พ.) ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำเทศบาลนครเชียงใหม่ เร่งระดมค้นหาร่างของหญิงสาววัยกลางคนที่กระโดดจากสะพานนครพิงค์ ใกล้สำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ลงไปในแม่น้ำปิงและจมหายไป ท่ามกลางความตื่นตกใจของประชาชนที่ทราบข่าวและมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ขณะที่ตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่…

Home / NEWS / ระทึก! สาวโดดสะพานนครพิงค์จมหายไปในแม่น้ำปิง เร่งช่วยเหลือ

ระทึก! สาวโดดสะพานนครพิงค์จมหายไปในแม่น้ำปิง ต่อหน้าต่อตาพลเมืองดีโดดช่วยไม่ทัน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ

วันนี้ (1 ก.พ.) ช่วงค่ำที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่กู้ภัยและนักประดาน้ำเทศบาลนครเชียงใหม่ เร่งระดมค้นหาร่างของหญิงสาววัยกลางคนที่กระโดดจากสะพานนครพิงค์ ใกล้สำนักงานเทศบาลนครเชียงใหม่ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ลงไปในแม่น้ำปิงและจมหายไป ท่ามกลางความตื่นตกใจของประชาชนที่ทราบข่าวและมามุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ขณะที่ตำรวจภูธรเมืองเชียงใหม่ ได้ขอสนับสนุนรถไฟฟ้าส่องสว่างจากองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงใหม่ มายังจุดเกิดเหตุเพื่อเพิ่มแสงสว่างบริเวณใต้สะพานและท้องน้ำปิง สนับสนุนนักประดาน้ำในการช่วยค้นหาร่างของผู้สูญหาย

นายคณิต ถ้วยหงส์ทอง อายุ 53 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ขณะกำลังขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบนสะพาน สังเกตเห็นหญิงสาวยืนอยู่กลางสะพานและมีท่าทีเตรียมจะกระโดดลงไป จึงตะโกนบอกว่าอย่ากระโดด จากนั้นได้รีบจอดรถและวิ่งไปช่วยเหลือแต่ไม่ทันการณ์ เพราะหญิงสาวคนดังกล่าวกระโดดลงไปแล้ว เช่นเดียวกับพลเมืองดีอีกคนหนึ่งที่พยายามวิ่งเข้าไปช่วยเหลือ แต่คว้าตัวหญิงสาวคนดังกล่าวไว้ไม่ทัน

ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า หลังหญิงสาวรายนี้กระโดดลงไปได้พยายามลอยคออยู่เหนือน้ำประมาณ 5 นาที ก่อนจะจมหายไป โดยมีชายอีกคนที่กระโดดว่ายน้ำไปช่วยเหลือแต่ก็ไม่ทัน

ตำรวจ ระบุว่า พลเมืองดีได้มาแจ้งตำรวจจราจรที่อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนจะประสานกู้ภัยและนักประดาน้ำมาช่วยเหลือในทันที โดยหญิงสาวรายนี้มีอายุประมาณ 30 -40 ปี ไว้ผมสั้น สวมชุดกระโปรงยาวสีน้ำเงิน แต่ยังไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหนเพราะไม่มีหลักฐานใดๆทิ้งไว้บริเวณจุดที่กระโดด โดยคืนนี้เจ้าหน้าที่จะยังคงค้นหาต่อไป