ฆ่าคนตาย แม่ฆ่าลูก

จ่อฝากขังแม่ พร้อมพวก 3 ราย จ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง ศาลค้านประกัน

แม่ พร้อมพวกอีก 3 คน ในคดีจ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง ต้องนอนคุกยาว หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนมือปืนอีก 2 คน เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวไปฝากขังศาลในวันนี้ และเตรียมคัดค้านการประกันตัวต่อไป วันที่ 2 กุมภาพันธ์…

Home / NEWS / จ่อฝากขังแม่ พร้อมพวก 3 ราย จ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง ศาลค้านประกัน

แม่ พร้อมพวกอีก 3 คน ในคดีจ้างวานฆ่าลูกชายตัวเอง ต้องนอนคุกยาว หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ส่วนมือปืนอีก 2 คน เจ้าหน้าที่เตรียมนำตัวไปฝากขังศาลในวันนี้ และเตรียมคัดค้านการประกันตัวต่อไป

วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ความคืบหน้าคดีกลุ่มคนร้ายดักซุ่มยิงนายกนกพล รัตนพันธุ์ อายุ 31 ปี บ้านเลขที่ 137 บ้านช้างหาร ม.8 ต.ห้วยนาง อ.ห้วยยอด จ.ตรัง จนเสียชีวิตคาหน้าบ้านต่อหน้าภรรยา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา สาเหตุสำคัญเกิดจากปัญหาขัดแย้งภายในครอบครัว เกี่ยวกับที่ดิน ต่อมาเมื่อวันที่ 30 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา ศาลจังหวัดตรังได้ออกหมายจับผู้ต้องหารวมทั้งหมดรวม 6 คน เป็นหญิง 2 คน และชาย 4 คน ประกอบด้วย 1. นางกมลฉัตร รัตนตรัง อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นแม่แท้ๆของนายกนกพล (ผู้ตาย ) ตกเป็นผู้ต้องหาในฐานะเป็นผู้จ้างวานฆ่า 2.นายณรงค์ สีตอง อายุ 45 ปี ชาว อ.ป่าพยอม จ.พัทลุง เป็นมือปืน 3.นายธานินทร์ สรเสนีย์ อายุ 37 ปี ชาว อ.ป่าพยอม จ.พัทลุง เป็นมือปืน 4.นายทวีพร หรือ อบต.เหมี่ยว มีสุข อายุ 38 ปี ญาติผู้ตาย 5.น.ส.พัสวีร์ รัตนตรัง อายุ 47 ปี น้าผู้ตาย และนายวรรณะ ธนาฒย์วงศ์ อายุ 52 ปี น้าเขยผู้ตาย แต่ทั้งหมดให้การปฏิเสธ

ล่าสุด บ่ายวานนี้ (1 ก.พ.) พนักงานสอบสวนได้นำตัวแม่และพวกจำนวน 4 คน (นางกมลฉัตร,นายทวีพร ,นางสาวพัสวีร์ และนายวรรณะ ) ไปฝากขังศาลจังหวัดตรังแล้ว โดยได้คัดค้านการประกันตัว ขณะที่ญาติเตรียมหลักทรัพย์ค้ำประกันคนละ 5 แสนบาท แต่สุดท้ายเมื่อค่ำวานนี้ (1ก.พ.) ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ทำให้ทั้งหมดต้องนอนคุกยาว ส่วนนายณรงค์ สีตอง และนายธานินทร์ สรเสนีย์ ซึ่งเป็นมือปืน เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำเข้ม แต่ทั้ง 2 คนให้การปฏิเสธ และเตรียมนำตัวฝากขังศาลจังหวัดตรังในภาคเช้าของวันนี้ และเตรียมคัดค้านการประกันตัวต่อไป