พรรคประชาธิปัตย์ เลือกตั้ง

‘อภิสิทธิ์’ ลงพื้นที่ปราศรัย จูงมือสมาชิกใหม่พบปะพี่น้องพื้นที่ใน 3 เขตจันทบุรี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางปราศรัยและรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมจูงมือสมาชิกใหม่พบปะพี่น้องในพื้นที่ใน 3 เขต เมื่อช่วงสายของวันนี้(2 ก.พ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะ เดินทางปราศรัยและรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี โดยสถานที่แรกใช้พื้นที่ของตลาดห้วยสะท้อน อำเภอท่าใหม่…

Home / NEWS / ‘อภิสิทธิ์’ ลงพื้นที่ปราศรัย จูงมือสมาชิกใหม่พบปะพี่น้องพื้นที่ใน 3 เขตจันทบุรี

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางปราศรัยและรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี พร้อมจูงมือสมาชิกใหม่พบปะพี่น้องในพื้นที่ใน 3 เขต

เมื่อช่วงสายของวันนี้(2 ก.พ) นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์พร้อมคณะ เดินทางปราศรัยและรับฟังความคิดเห็นจากประชาชนในพื้นที่จังหวัดจันทบุรี โดยสถานที่แรกใช้พื้นที่ของตลาดห้วยสะท้อน อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ซึ่งเป็นเขตที่ 2 ในการลงพื้นที่พบปะประชาชน พร้อมจูงมือนายชาติชาย วรพิพัฒน์ อดีตกำนันในพื้นที่ มาพบปะและแนะนำตัวกับพี่น้องประชาชนที่มาจับจ่ายซื้อของ รวมถึงแม่ค้าในร้านต่างๆ ซึ่งบรรยากาศในตลาดค่อนข้างคึกคัก ประชาชนให้ความสนใจในการลงพื้นที่ของนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และลูกทีม

นอกจากนี้ นายอภิสิทธิ์ ยังได้ขึ้นกล่าวปราศรัยบนรถเคลื่อนที่ เน้นการทำงานอย่างจริงจัง แม้ว่าสมาชิกพรรคหรือผู้จะลงสมัคร ส.ส. ของจันทบุรีในครั้งนี้จะเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ เพราะหน้าเก่าเลือกซบพรรคอื่น แต่หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์เชื่อและมั่นใจว่า การทำงานยังคงเหมือนเดิม และจะมีการพัฒนาขึ้นอย่างแน่นอน ซึ่งระหว่างการปราศัยก็มีประชาชนนำดอกกุหลาบมามอบให้เป็นระยะๆ

โดยการปราศรัยในวันนี้นายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ยังพูดติดตลก เรียกเสียงเฮจากประชาชนได้เป็นอย่างดี โดยนายอภิสิทธิ์ พูดว่า “ ประชาชนอาจจะสงสัยว่าพรรคประชาธิปัตย์ เลือกลูกพรรคที่หน้าตาดี แต่ความเป็นจริงแล้ว ไม่ได้เลือกลูกพรรคที่หน้าตา แต่เลือกคนทำงานเข้ามารับฟังเสียงประชาชน และช่วยเหลือประชาชน แต่หน้าตาที่ดูหล่อสวยอาจเป็นเพราะติดมาจากหัวหน้าพรรค” ทำให้ประชาชนปรบมือและร้องเฮเป็นเสียงเดียวกัน

นายอภิสิทธิ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ยังบอกด้วยว่า แม้ว่าช่วงเวลาที่ผ่านมาจะเป็นช่วงติดล็อกทางการเมือง แต่ตนก็ลงพื้นที่รับฟังปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนอยู่ตลอด และรับฟังว่าประชาชนต้องการอะไร หลังจากปลดล็อกทางการเมืองแล้วตนจึงอยากขออาสาเข้ามา ทำหน้าที่รับใช้พี่น้องประชาชนเช่นเคย และหวังว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากประชาชนในทุกพื้นที่ โดยในช่วงเย็นวันนี้ตนจะเดินทางไปพบปะและพูดคุยกับพี่น้องประชาชน พื้นที่ตลาดเจริญสุข อำเภอเมืองจันทบุรี ร่วมกับผู้สมัครทั้ง 3 เขตของจันทบุรี