ข่าวสดวันนี้ ฆ่าคนตาย บอย พีรพล พีรพล จันทรากาศ

รวบ บอย พีรพล จันทรากาศ หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า 2 วัยรุ่นเสียชีวิตที่ชลบุรี

จับแล้วผู้ต้องหารุมแทง 2 วัยรุ่น บาดเจ็บบริเวณ หน้า 7-11 ตรงข้าม รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเวลาต่อมา ที่แท้อดีตดารายุค 90 บอย พีรพล จันทรากาศ สารภาพฉุนโดนขับรถปาดหน้า…

Home / NEWS / รวบ บอย พีรพล จันทรากาศ หลังตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่า 2 วัยรุ่นเสียชีวิตที่ชลบุรี

จับแล้วผู้ต้องหารุมแทง 2 วัยรุ่น บาดเจ็บบริเวณ หน้า 7-11 ตรงข้าม รพ.มหาวิทยาลัยบูรพา ก่อนทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตเวลาต่อมา ที่แท้อดีตดารายุค 90 บอย พีรพล จันทรากาศ สารภาพฉุนโดนขับรถปาดหน้า

รายงานข่าวแจ้งว่า วานนี้ (2 ก.พ. 2562) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ได้ร่วมกันแถลงข่าวจับกุม นายพีรพล หรือบอย จันทรากาศ อายุ 49 ปี อดีตดารานักร้องชื่อดังในยุค 90 และนายอนุรักษ์ หรือ กาย เพิ่มวิชา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดชลบุรี ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ร่วมกันพาอาวุธไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร

หลังจากสืบทราบว่าผู้ต้องหาทั้ง 2 ราย ได้ร่วมกันก่อเหตุใช้มีดแทง นายธนกฤต หรือ เอ แซ่หลาย อายุ 36 ปี และ นายสุริยา หรือบุ๊ค ปิ่นขุนทด อายุ 26 ปี จนได้รับบาดเจ็บสาหัส และเสียชีวิตในเวลาต่อมาทั้ง 2 ราย โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นที่บริเวณ หน้าห้างแหลมทอง ถนนลงชายหาดบางแสน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 1 ก.พ. ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการสอบสวนทั้งคู่ให้การสารภาพว่าร่วมกันสังหารผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายจริง หลังจากเกิดมีปากเสียงทะเลาะวิวาทกันมาก่อนหน้านี้เรื่องขับรถปาดหน้า เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่ายได้จอดรถลงมาโต้เถียงกัน แต่กลุ่มผู้เสียชีวิตได้มีการทุบตีใส่รถยนต์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุจนเกิดความเสียหาย

จากนั้นได้ขี่จยย.หลบหนี จนทางกลุ่มผู้ก่อเหตุขับรถยนต์ตามมาทัน นายอนุรักษ์ ซึ่งนั่งข้างคนขับ ได้หยิบมีดซึ่งซุกซ่อนอยู่ภายในรถยนต์ออกมาไล่แทงกลุ่มผู้เสียชีวิต จนล้มลงและไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนพวกตนก็ได้ขับรถหลบหนีก่อนจะถูกตามจับกุมได้ในที่สุด

สำหรับ บอย พีรพล เป็นนักแสดงยุค 90 รุ่นเดียวกับ ธัญญ่า – ธัญญาเรศ เองตระกูล, แอน ทองประสม, นัท – มีเรีย เบนเนเดดตี้ , กิ๊ก – สุวัจนี ไชยมุสิก, อาร์ต – พลังธรรม กล่อมทองสุข  โดยมีผลงานแจ้งเกิดคือภาพยนตร์เรื่องโก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ กับแอน ทองประสม ก่อนจะไปรับเล่นละคร และเคยออกผลงานเพลงกับค่ายคีตา มิวสิค อัลบั้มชื่อ Game Boy มีเพลงดังคือ ไม้กันหมา และเพลงแค่วันผ่าน

จากนั้นพอถึงจุดอิ่มตัวในวงการ บอย พีรพล ก็หันไปเอาดีด้านงานเบื้องหลัง ทั้งเป็นแอ๊กติ้งโค้ชให้กับดาราดังๆ หลายคน ก่อนจะไปรับหน้าที่ผู้ช่วยผู้กำกับ, โปรดิวเซอร์คุมกอง และผู้จัดละคร จนมาถึงจุดพลิกของชีวิตจากการขาดสติ ด้วยการร่วมกันฆ่าคนตายในครั้งนี้