คลิป ควันดำ ฝุ่นละออง รถเมล์ 145

คลิปรถเมล์สาย 145 ปล่อยควันดำ ไม่สนวิกฤตฝุ่นละออง PM2.5

กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สะสมมากนาน สำหรับกรณีค่าฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกินค่ามาตรฐานในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ล่าสุด (3 ก.พ. 62) โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Somchai Itsara ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ของรถเมล์สาย 145 เมกาบางนา-หมอชิต 2…

Home / NEWS / คลิปรถเมล์สาย 145 ปล่อยควันดำ ไม่สนวิกฤตฝุ่นละออง PM2.5

กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่สะสมมากนาน สำหรับกรณีค่าฝุ่นละออง PM2.5 ที่เกินค่ามาตรฐานในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล ล่าสุด (3 ก.พ. 62) โลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Somchai Itsara ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ของรถเมล์สาย 145 เมกาบางนา-หมอชิต 2 คันหนึ่งปล่อยควันดำโขมง ซึ่งเป็นการสร้างมลพิษในอากาศ พร้อมข้อความระบุว่า….

“ควันดำขนาดนี้ยังเอามาวิ่งอีกเหรอ เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะจัดการอย่างไร หรือปล่อยให้ประชาชนสูดควันดำไปเรื่อย ไม่สนใจประชาชนจะมีสภาพแบบไหน”

ทั้งนี้ หลังจากคลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างไม่พอใจเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่อว่าหน่วยงานของรถเมล์สาย 145 เนื่องจากข่าวมีออกมาทุกวันถึงปัญหาฝุ่นละออง PM2.5 ที่หนักขึ้นเรื่อยๆ แต่กลับไม่ช่วยกันดูแล ปล่อยรถที่มีควันดำออกมาวิ่งได้อย่างไร พร้อมเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบแก้ไขโดยด่วน