ข่าวสดวันนี้ วินจักรยานยนต์

มอบตัวแล้ว หนุ่มวินจยย. ขี่รถหวาดเสียว ขึ้นยืนบนเบาะขณะรถวิ่ง

หนุ่มวินจยย. ขี่รถหวาดเสียว ขึ้นยืนบนเบาะขณะรถวิ่ง มอบตัวแล้ว อ้างเกิดจากความคึกคะนอง พร้อมขอโทษวอนสังคมให้โอกาส จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จากกรณีที่เพจ Black Hat ได้มีการเผยแพร่คลิปหวาดเสียว นาทีที่หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยืนทรงตัวอยู่บนเบาะของรถจักรยานยนต์ขณะที่กำลังวิ่ง สร้างความตื่นตกใจและลุ้นระทึกให้กับเพื่อนร่วมทาง ก่อนที่ผู้โพสต์จะระบุข้อความว่า…

Home / NEWS / มอบตัวแล้ว หนุ่มวินจยย. ขี่รถหวาดเสียว ขึ้นยืนบนเบาะขณะรถวิ่ง

หนุ่มวินจยย. ขี่รถหวาดเสียว ขึ้นยืนบนเบาะขณะรถวิ่ง มอบตัวแล้ว อ้างเกิดจากความคึกคะนอง พร้อมขอโทษวอนสังคมให้โอกาส

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง จากกรณีที่เพจ Black Hat ได้มีการเผยแพร่คลิปหวาดเสียว นาทีที่หนุ่มขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง ยืนทรงตัวอยู่บนเบาะของรถจักรยานยนต์ขณะที่กำลังวิ่ง สร้างความตื่นตกใจและลุ้นระทึกให้กับเพื่อนร่วมทาง

ก่อนที่ผู้โพสต์จะระบุข้อความว่า “ประมาทจังไอ้… ถ้าบังเอิญพลาดล้มไปชนกับคนอื่นเค้าทำไงวะ พิกัดลาดกระบัง ” และแท็กไปยังกรมการขนส่งทางบก PR.DLT.News นั้น

ล่าสุดผู้ก่อเหตุคนดังกล่าวได้เข้ามอบตัว สน.ประเวศแล้ว ทราบชื่อคือ นายกัณภัค เกตุชม อายุ 24 ปี โดยนายกัณภัค ยอมรับว่าได้ยืนบนเบาะรถจักรยานยนต์ขณะวิ่งอยู่บนถนนจริง ซึ่งเหตุเกิดที่ถนนศรีนครินทร์มุ่งหน้าลาดกระบังขาออก ระหว่างซอยอ่อนนุช 57 ไม่ใช่ลาดกระบังแต่อย่างใด

ทั้งนี้ตนขอรับผิดและขอโทษในการกระทำดังกล่าว เพราะที่ทำไปนั้นเกิดจากความคึกคะนองของตนเอง โดยขอให้สังคมได้ให้อภัยและไม่ควรกระทำเป็นเยี่ยงอย่าง อีกทั้งสัญญาว่าจะไม่ให้เกิดเหตุนี้ซ้ำขึ้นอีก

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลประเวศ เปิดเผยเบื้องต้น ว่าพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหาจำนวน 5 ข้อหาแล้ว คือ

1.ขับรถโดยประมาทหรือหวาดเสียว โทษปรับตั้งแต่ 400-1,000 บาท

2.ขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัยหรือความเดือดร้อนของผู้อื่น โทษจำคุกไม่เกิน 3 เดือน ปรับตั้งแต่ 2,000-10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

3.ขับรถโดยไม่สวมหมวกนิรภัย โทษปรับไม่เกิน 500 บาท

4.ใช้รถที่ไม่จัดทำประกันภับภาคบังคับ ตามพรบ.คุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ พ.ศ.2535 โทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท

และ 5.ใช้รถที่ไม่เสียภาษีประจำปี โทษปรบไม่เกิน 2,000 บาท จะดำเนินการส่งของศาลจังหวัดพระโขนงในวันพรุ่งนี้เวลา 09:00 น. พร้อมเสนอยึดรถของกลางซึ่งเป็นรถที่ใช้ประกอบความผิดอีกด้วย