ข่าวสดวันนี้ พรรคพลังประชารัฐ พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์

พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แถลง หลังยื่นหนังสือลาออก จากโฆษกรัฐบาล

“พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” ยื่นหนังสือลาออก จาก รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลุยงานพรรคพลังประชารัฐเต็มตัว หลังมีชื่อใน ส.ส.บัญชีรายชื่อ รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (5 ก.พ. 2562) นายพุทธิพงษ์…

Home / NEWS / พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ แถลง หลังยื่นหนังสือลาออก จากโฆษกรัฐบาล

“พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์” ยื่นหนังสือลาออก จาก รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ลุยงานพรรคพลังประชารัฐเต็มตัว หลังมีชื่อใน ส.ส.บัญชีรายชื่อ

รายงานข่าวแจ้งว่า วันนี้ (5 ก.พ. 2562) นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี และโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางไปยื่นหนังสือลาออกจากตำแหน่งดังกล่าวข้างแล้ว

พุทธิพงษ์ ปุณณกันต์

โดยนายพุทธิพงษ์ เผยว่า การลาออกของตน ไม่เกี่ยวกับคดีความทางการเมือง และไม่ได้เป็นเรื่องเกี่ยวกฎหมาย เพราะแม้ตนจะมีบทบาทในพรรคการเมือง แต่กฎหมายไม่ได้บังคับ

เพียงแต่ส่วนตัวรู้สึกว่าเมื่อตัดสินใจเป็นผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) การทำงานทั้งสองด้านพร้อมกัน อาจไม่เหมาะสม และเกิดความสับสน การลาออกไปทำงานการเมืองน่าจะเหมาะสมกว่า และสามารถทำงานการเมืองได้เต็มเวลา

ทั้งนี้ตนได้รายงานเรื่องดังกล่าวให้พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีทราบเรื่องแล้ว ส่วนผู้ที่จะรับหน้าที่โฆษกประจำสำนักนายกฯ แทนนั้น นายกฯ คงมอบหมายวันนี้