ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ เด็กแว้น

คลิปแก๊งแว้นร่วม100 ชีวิต ยึดถนนซิ่งรถ ก่อนพลาดเฉี่ยวกันล้มเจ็บ

คลิปแก๊งแว้นร่วม 100 ชีวิตยึดถนนซิ่งรถ ก่อนพลาดเฉี่ยวกันล้มเจ็บ โชคดีคนอื่นไม่ซวยไปด้วย วันนี้ (5 ก.พ. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chartkla Ao Sarika Uta ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ปิดถนนขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนเส้นทาง 3049 …

Home / NEWS / คลิปแก๊งแว้นร่วม100 ชีวิต ยึดถนนซิ่งรถ ก่อนพลาดเฉี่ยวกันล้มเจ็บ

คลิปแก๊งแว้นร่วม 100 ชีวิตยึดถนนซิ่งรถ ก่อนพลาดเฉี่ยวกันล้มเจ็บ โชคดีคนอื่นไม่ซวยไปด้วย

วันนี้ (5 ก.พ. 2562) ผู้คนในโลกออนไลน์ได้พากันส่งต่อคลิปจากผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chartkla Ao Sarika Uta ที่เผยให้เห็นภาพเหตุการณ์ขณะกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มใหญ่ ปิดถนนขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนเส้นทาง 3049  ในพื้นที่ จ.นครนายก

ก่อนที่ผู้ขับขี่เกิดพลาดเฉี่ยวกันล้มจนทำให้มีผู้บาดเจ็บไปหลายราย ร้อนถึงหน่วยกู้ภัยต้องช่วยปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาล ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.พ. 2562 ที่ผ่านมา

โดยคลิปได้เผยให้เห็นภาพวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจับกลุ่มขี่จักยานยนต์จนเต็มถนน ไม่สนใจว่าบริเวณนั้นจะมีประชาชนรายอื่นใช้นถใช้ถนนอยู่ด้วย ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า แจ้งถึงประชาชนในเขตสาริกา ในเส้นทาง 3049 มีกลุ่มรถจักรยานยนต์ขับขี่ด้วยความประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย ขอให้หลีกเลี่ยงเพื่อความปลอดภัยครับ

จากนั้นไม่กี่ชั่วโมงต่อมาผู้โพสต์คนเดิมก็ได้ระบุข้อความต่ออีกว่า ระมัดระวังกันด้วยครับ เหตุเกิดหน้าแก่งสามชั้น บาดเจ็บเล็กน้อย นำส่งโรงพยาบาลนครนายก

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของวัยรุ่นกลุ่มนี้ ขณะที่เดียวกันก็ถือว่าโชคดีมากที่อุบัติเหตุครั้งนี้ไม่ทำให้คนอื่นเดือดร้อนไปด้วย