ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ รถชน

คลิปรวมพลคนมักง่าย ก่อนทำหนุ่มวินฯ ถูกชนจนเจ็บสาหัส

คลิปนาทีชีวิต หนุ่มขับวินฯ ถูกกระบะเหยียบหัวได้รับบาดเจ็บ หลังพยายามเบี่ยงหนีรถตู้ขับถอยหลังเข้าซอย วันนี้ (5 ก.พ. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปอุบัติเหตุรถชนกันที่บนถนนเส้นหนึ่งในพื้นที่ สำโรงเหนือ โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Hakunamatata Jeneva ที่เผยให้เห็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน จากนั้นได้มีรถตู้สีดำคันหนึ่งขับเลยซอยที่จะเข้า ทำให้คนขับเปิดไฟฉุกเฉินก่อนจะถอยหลังเพื่อเข้าซอย แต่ระหว่างนั้นกลับมีรถจักรยานยนต์ขับมาพอดี…

Home / NEWS / คลิปรวมพลคนมักง่าย ก่อนทำหนุ่มวินฯ ถูกชนจนเจ็บสาหัส

คลิปนาทีชีวิต หนุ่มขับวินฯ ถูกกระบะเหยียบหัวได้รับบาดเจ็บ หลังพยายามเบี่ยงหนีรถตู้ขับถอยหลังเข้าซอย

วันนี้ (5 ก.พ. 2562) โลกออนไลน์ได้มีการส่งต่อคลิปอุบัติเหตุรถชนกันที่บนถนนเส้นหนึ่งในพื้นที่ สำโรงเหนือ โดยคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ผ่านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Hakunamatata Jeneva ที่เผยให้เห็นภาพจากกล้องหน้ารถคันหนึ่งที่จอดอยู่ริมถนน

จากนั้นได้มีรถตู้สีดำคันหนึ่งขับเลยซอยที่จะเข้า ทำให้คนขับเปิดไฟฉุกเฉินก่อนจะถอยหลังเพื่อเข้าซอย แต่ระหว่างนั้นกลับมีรถจักรยานยนต์ขับมาพอดี แต่ไม่ทันสังเกตุว่ารถคันดังกล่าวกำลังถอยทำให้คนขับรถจักรยานยนต์ต้องเบี่ยงออกขวากะทันหันเพื่อไม่ให้ชนท้าย ทำให้รถกระบะที่วิ่งตามหลังมาชนเข้าอย่างจัง

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า คนเราอ่ะนะ ขับรถเลยไปแล้วแทนที่จะไปกลับรถ แล้วค่อยมา ดันถอยหลังกลับคนที่ใช้รถใช้ถนนก็ต้องค่อยระวังสุดท้ายจนไม่สวย
#วันนี้ผมเลยได้ทำดีโดยบังเอิญ
กำลังจะกลับบ้านจากทานข้าวกล้องหน้ารถเลยบันทึกไว้ได้
#ผมส่งคลิปนี่ให้ทางตำรวจสำโรงเหนือไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วขอให้คนเจ็บหายไว้ๆ นะ
#เอาตัวLDไปดูละกันHDขนาดใหญ่เกิ๊น

ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนส่งต่อเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้ระมัดระวังในเรื่องการใช้รถ

ขณะเดียวกันก็มีบางส่วนเข้าไปแสดงความเห็นไม่เห็นด้วยกับเจ้าของรถคันที่ติดกล้อง เพราะเจ้าของคลิปจอดบริเวณเส้นขาวแดงตรงทางเลี้ยว และคนขับรถตู้ที่มักง่ายถอยหลังแทนที่จะไปกลับรถ รวมถึงรถจักรยานยนต์คันที่ย้อนศรเป็นเหตุให้หนุ่มขับวินฯ หลบแล้วไม่ได้จึงเป็นเหตุให้ชนท้ายดังกล่าว