ข่าวสดวันนี้ เครื่องบินตกล ข่าวสหรัฐอเมริกา

เศร้า! ครอบครัวเคราะห์ร้ายเสียชีวิต 4 ศพ หลังเครื่องบินตกใส่บ้าน

เครื่องบินเล็กตกใส่หลังคาบ้านคนที่สหรัฐ ทำคนในบ้านเสียชีวิต 4 ศพ สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่ สหรัฐอเมริกา ได้เกิดเรื่องราวสุดสลดขึ้น เมื่อมีครอบครัวๆ หนึ่งต้องจบชีวิตลง 4 ศพ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกใส่บ้าน  ขณะที่พวกเขากำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่ โดยรายงานเผยว่า…

Home / NEWS / เศร้า! ครอบครัวเคราะห์ร้ายเสียชีวิต 4 ศพ หลังเครื่องบินตกใส่บ้าน

เครื่องบินเล็กตกใส่หลังคาบ้านคนที่สหรัฐ ทำคนในบ้านเสียชีวิต 4 ศพ

สำนักข่าวต่างประเทศได้รายงานว่า ที่ สหรัฐอเมริกา ได้เกิดเรื่องราวสุดสลดขึ้น เมื่อมีครอบครัวๆ หนึ่งต้องจบชีวิตลง 4 ศพ หลังจากเกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกใส่บ้าน  ขณะที่พวกเขากำลังนั่งรับประทานอาหารกันอยู่

โดยรายงานเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ เครื่องบินเล็ก 1981 Cessna 414A  ที่มี นายอันโตนิโอ ปาสโตนี อายุ 75 ปี อดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เกษียณอายุราชการ ที่มีใบอนุญาตขับเครื่องบินถูกต้อง นำเครื่องขึ้นบินจากสนามบินเทศบาลฟุลเลอร์ตัน  แต่ระหว่างที่เครื่องบินอยู่เหนือท้องฟ้าห่างจากสนามบินประมาณ 16 กิโลเมตร  เครื่องยนต์เกิดขัดข้อง

ทำให้ลดระดับลงอย่างรวดเร็ว ก่อนที่ชิ้นส่วนของเครื่องทั้งปีกและหางแตกกระจายตั้งแต่อยู่บนฟ้า ก่อนที่ส่วนตัวเครื่องจะตกลงกระแทกกับหลังคาบ้านหลังหนึ่ง ในเมืองยอร์บา ลินดา ออเรนจ์เคาน์ตี ทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย
จนเกิดไฟลุกไหม้ และมีบ้านอีก ประมาณ 15-16 หลังได้รับความเสียหาย

ซึ่งหลังเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ละแวกดังกล่าว ได้แจ้งให้หน่วยดับเพลิงเข้ามาระงับเหตุ ก่อนจะพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ในกองเพลิงรวม 5 ศพ โดยอีก 4 ราย เป็นคนในบ้านหลังดังกล่าว ขณะที่อีก 1 ศพเป็นนักบินของเครื่องบินที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน และรวบรวมเศษซากเครื่องมาตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป