รถจักรยานยนต์ชน

หัวอกแม่! อยากถามหนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย. ชนรถลูกชาย ก่อนยกรถขับหลบหนี

หัวอกแม่!!! อยากถามหนุ่มใหญ่ ซิ่งรถจักรยานยนต์ออกจากซอย พุ่งชนรถจักรยานยนต์ลูกชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนยกรถขับหลบหนี วันที่ 6 ก.พ.62 นางขนิษฐา แย้มสี อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ต.ในเมือง…

Home / NEWS / หัวอกแม่! อยากถามหนุ่มใหญ่ ซิ่งจยย. ชนรถลูกชาย ก่อนยกรถขับหลบหนี

หัวอกแม่!!! อยากถามหนุ่มใหญ่ ซิ่งรถจักรยานยนต์ออกจากซอย พุ่งชนรถจักรยานยนต์ลูกชายได้รับบาดเจ็บ ก่อนยกรถขับหลบหนี

วันที่ 6 ก.พ.62 นางขนิษฐา แย้มสี อายุ 45 ปี ชาวบ้าน ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวทั้งน้ำตาด้วยความสงสารลูกชาย หลังจากถูกรถจักรยานยนต์ชนได้รับบาดเจ็บและต้องหยุดเรียน 7 วัน เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 ก.พ.ที่ผ่านมา

นายณัฐพงษ์ แย้มสี บุตรชายคนโตของตน ขับรถจักรยานยนต์มุ่งหน้าไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนสาธิตเพชรจริก แต่ระหว่างทางบริเวณหน้าซอยหัวหลาง ถนนราชดำเนิน บุตรชายของตนถูกรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีคนขับเป็นชายอายุประมาณ 40- 45 ปี ผิวคล้ำ รูปร่างท้วม มีผ้าขาวม้าพาดบ่า ขับรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮออนด้า รุ่นเวฟ ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับพุ่งออกจากปากซอยหัวหลางอย่างรวดเร็ว และตัดหน้ารถจักรยานยนต์ลูกชายของตนอย่างกระชั้นชิด

จนเกิดเฉี่ยวชนเสียหลักล้มทั้งสองคัน แต่ลูกชายของตนได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง ทั้ง หัวเข่าขาว ข้อศอกขวา แก้มขาว โดยเฉพาะบริเวณปาก แพทย์ต้องเย็บถึง 6 เข็ม อย่างไรก็ตามหลังจากชายคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์ตัดหน้าและชนรถจักรยานยนต์ของลูกชาย แทนที่จะเข้าช่วยเหลือนำลูกชายของตนส่งโรงพยาบาล แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวกลับฉวยโอกาสขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไปเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

นางขนิษฐา กล่าวอีกว่า ตนอยากถามชายคนดังกล่าวว่า หัวใจทำด้วยอะไร ไม่มีน้ำใจที่จะถามหรือดูแลลูกชายของตนว่า เป็นอะไรมากไหม เจ็บมากไหม ไปโรงพยาบาลไหม ทั้งๆ ที่เห็นอยู่ว่าลูกชายของตนได้รับบาดเจ็บเลือดไหล หรืออย่างน้อยก็นน่าจะอยู่ในเหตุการณ์จนกว่า พ่อ แม่ หรือ ญาติ ผู้บาดเจ็บ จะเดินทางไปถึง ไม่ใช่ยกรถแล้วขับหลบหนี หากเป็นลูกหลานของคุณถูกรถขับชนแล้วหลบหนี คุณจะรู้สึกอย่างไร

ล่าสุดตนไปแจ้งความที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมกับนำหลักฐานเป็นกล้องวงจรปิดหน้ารถยนต์ของพลเมืองดี และกล้องวงจรปิดของเทศบาล ที่บันทึกเหตุการณ์เอาไว้ไป ไปมอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อติดตามชายคนดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านนายณัฐพงษ์ แย้มสี ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนขับรถจักรยานยนต์ออกจากบ้านไปตามถนนราชดำเนิน มุ่งหน้าไปเรียนหนังสือ ที่โรงเรียนสาธิตเพชรจริก เมื่อถึงปากซอยหัวหลาง ที่เกิดเหตุ ระหว่างนั้นมีชายคนหนึ่ง ขับรถจักรยานยนต์ออกจากซอย พยายามข้ามถนนมุ่งหน้าเข้าซอยหัวหว่อง ซึ่งอยู่ตรงข้าม นาทีนั้นตนคิดว่าชายคนดังกล่าวจะชะลอหรือหยุดรถ บริเวณปากซอยหัวหลาง เพื่อให้รถที่วิ่งมาทางตรงผ่านไปก่อน

แต่ปรากฏว่าชายคนดังกล่าวกลับขับรถพุ่งออกจากซอยตัดหน้ารถของตน โดยตนพยายามเบรกรถและหักหลบแล้วแต่ไม่ทัน จึงถูกรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวชนเข้าทางด้านซ้ายของรถ จนเสียหลักล้มกลางถนนทั้งสองคัน หลังถูกชนตนรีบโทรศัพท์บอกพ่อกับแม่ จากนั้นชายคนดังกล่าวก็ลุกขึ้น ก่อนจะเดินมาพูดกับตน ว่าจะขอยกรถออกจากกลางถนน สุดท้ายขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็วทางซอยหัวหว่อง

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า จากการตรวจสอบกล้องหน้ารถและกล้องวงจรปิดของเทศบาล พบว่า ระหว่างที่นายณัฐพงษ์ ผู้บาดเจ็บ ซึ่งอยู่ในชุดนักเรียน และสวมหมวกนิรภัย โดยขับรถจักรยานยนต์มาตามถนนราชดำเนิน เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีชายคนหนึ่ง อายุประมาณ 40 – 45 ปี ผิวดำ สวมเสื้อยืดคอกลมสีฟ้า นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และมีผ้าขาวม้าพาดบ่า

ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮออนด้าเวฟ ไม่ทราบสีและป้ายทะเบียน พุ่งออกจากซอยหลาง พยายามตัดหน้ารถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บ เพื่อข้ามถนนไปยังซอยหัวหว่อง กระทั่งเกิดการเฉี่ยวชนกัน จนรถจักรยานยนต์และคนขับทั้งสองคน เสียหลักล้มกลางถนนเป็นเหตุให้นายณัฐพงษ์ ได้รับบาดเจ็บ ส่วนชายคู่กรณีหลังเกิดเหตุ ได้ขับรถหลบหนีไป