ข่าวสดวันนี้ ย้อมสีหมา หมาหูหลุด

สยอง! หูสุนัขหลุดคามือ หลังเจ้าของพาไปย้อมสีแฟชั่น

อุทาหรณ์เตือนใจคนรักสุนัข อย่าพาน้องหมาไปย้อมสีตามแฟชั่น เหตุอันตรายหูหลุดบาดเจ็บได้ วันนี้ (7 ก.พ. 2562)เพจ  มนุษย์เลเวล1 ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเตือนสติคนเลี้ยงสุนัข อย่าพาสุนัขสุดที่รักไปย้อมสี เพราะมันอันตรายส่งผลทำให้น้องหมาได้รับบาดเจ็บได้ โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นน้องหมาตัวหนึ่งที่มีสีสันสวยงามจากการที่เจ้าของพาไปทำสี แต่ความสวยงามนั้นต้องแลกมากับการที่หูของมันหลุดออกมาข้างหนึ่ง สร้างความสยองปนความสงสารให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า “ขอให้เป็น…

Home / NEWS / สยอง! หูสุนัขหลุดคามือ หลังเจ้าของพาไปย้อมสีแฟชั่น

อุทาหรณ์เตือนใจคนรักสุนัข อย่าพาน้องหมาไปย้อมสีตามแฟชั่น เหตุอันตรายหูหลุดบาดเจ็บได้

วันนี้ (7 ก.พ. 2562)เพจ  มนุษย์เลเวล1 ได้มีการโพสต์ภาพและข้อความเตือนสติคนเลี้ยงสุนัข อย่าพาสุนัขสุดที่รักไปย้อมสี เพราะมันอันตรายส่งผลทำให้น้องหมาได้รับบาดเจ็บได้

โดยภาพดังกล่าวได้เผยให้เห็นน้องหมาตัวหนึ่งที่มีสีสันสวยงามจากการที่เจ้าของพาไปทำสี แต่ความสวยงามนั้นต้องแลกมากับการที่หูของมันหลุดออกมาข้างหนึ่ง สร้างความสยองปนความสงสารให้กับผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า “ขอให้เป็น อุทาหรณ์ สําหรับเจ้าของที่คิดจะทําสีน้องหมานะคะ ตอนนี้ ดิฟฟี่ หูขาดไปแล้วค่ะ ด้วยมาจากการย้อมสีขน ทางร้านย้อมให้สีไปติดใบหูเยอะเกินไปค่ะ เริ่มแรกจากการแพ้ คัน เป็นแผลไหม้ ดำ กรอบ พอสะเก็ดหลุด หูก็หลุดตามรูปค่ะ

#ทางเราไม่โทษร้านทํานะคะ #เป็นความผิดของเราทั้งหมดที่อยากทําสีให้น้อง แล้วน้องแพ้หนักมาก แต่ถึงยังไง ก็รักค่ะ ดูแลต่อไป ไม่ทิ้งแน่นอน ขอโทษดิฟฟี่นะลูก แม่ไม่ได้ตั้งใจ”

ทั้งนี้เมื่อภาพและข้อความดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไป ก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็น และส่งต่อโพสต์ดังกล่าวเป็นจำนวนมาก เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้คนรักสุนัขพึงระวัง และไม่ไปก่อเหตุดังกล่าวซ้ำจนทำให้สุนัขแสนรักได้รับบาดเจ็บอีก  เพราะสุนัขก็คือสัตว์ตัวหนึ่งที่มีชีวิตจิตใจไม่ใช่ของเล่น ไม่ควรจะทดลองหรือทำอะไรกับมันก็ได้