ดักยิง

ดักยิงผู้รับเหมาดับหน้าโรงเรียน ขณะจอดรถส่งภรรยาขายของ

ดักยิงผู้รับเหมาดับหน้าโรงเรียน ตำรวจสันนิษฐา ผู้ตายน่าจะมีความขัดแย้งกับผู้ใดผู้หนึ่ง คนร้ายติดตามมาหรือมาเฝ้ารอ เมื่อเวลา 05.30 นวันที่ 8.ก.พ ร.ต.อ รุ่ง ปัญญา รองสว.สอบสวน สภ. นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา…

Home / NEWS / ดักยิงผู้รับเหมาดับหน้าโรงเรียน ขณะจอดรถส่งภรรยาขายของ

ดักยิงผู้รับเหมาดับหน้าโรงเรียน ตำรวจสันนิษฐา ผู้ตายน่าจะมีความขัดแย้งกับผู้ใดผู้หนึ่ง คนร้ายติดตามมาหรือมาเฝ้ารอ

เมื่อเวลา 05.30 นวันที่ 8.ก.พ ร.ต.อ รุ่ง ปัญญา รองสว.สอบสวน สภ. นครหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกอาวุธปืนยิงเสียชีวิตภายในรถยนต์กระบะ บนถนนนครหลวง- ท่าเรือ สายใน เหตุเกิดบริเวณหน้าโรงเรียนนครหลวงอุดมรัตน์ ม.5 ต.นครหลวง อ.นครหลวง จ. พระนครศรีอยุธยา ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมประสาน เจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน พระนครศรีอยุธยา แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราช เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.นครหลวง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมรวมใจ ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ

บรถยนต์กระบะยี่ห้อ อีซูซุ ดีแม็กแคป สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บบ -2050 พระนครศรีอยุธยา จอดอยู่ฝั่งตรงข้ามโรงเรียน สภาพกระจกด้านข้างฝั่งคนขับมี ร่องรอยอาวุธปืน จำนวน 4 นัด ถูกยิงเข้าไปทะลุประตูด้านซ้าย บนถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด. 38 ซุปเปอร์ จำนวน 4 ปลอก กระจายเกลื่อนถนน

ภายในรถพบนายธวัช สุกสังขาร อายุ 63 ปี มีอาชีพผู้รับเหมาต่อเติมบ้าน อยู่บ้านเลขที่ 53/2 ม.3 ต.บางพระครู อ.นครหลวง จ พระนครศรีอยุธยา นอนหายใจรวยรินอยู่ ภายในรถยนต์กระบะด้านเบาะคนขับ เจ้าหน้าที่ ช่วยกัน นำร่าง ผู้บาดเจ็บออกมาปั๊มหัวใจ ไม่สามารถยื้อชีวิตเอาไว้ได้เสียชีวิตที่เกิดเหตุ ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกยิงด้วยเอาอาวุธปืนเข้าที่บริเวณ แขนขวา 1 นัด ที่คอด้านขวาทะลุ ไปถูกแขนซ้าย

สอบถามนางประภัสสร โท้ประยูร อายุ. 60ปี ภรรยาของผู้ตาย ทราบว่า ตน มีอาชีพขายของอยู่ในโรงเรียนส่วนผู้ตาย มีอาชีพรับเหมาต่อเติมบ้าน และเมื่อช่วงเช้าผู้ตายได้ขับรถมาส่งตนเพื่อขายของภายในโรงเรียน พอถึงหน้าโรงเรียนตนได้เดินข้ามถนนไปเปิดประตูรั้วโรงเรียน โดยผู้ตาย ได้นั่งรออยู่ในรถ ฝั่งตรงข้ามเพื่อจะ ขับรถเข้าไป ภายในโรงเรียน พอตนเปิดประตู

เสร็จก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดจึงหัน ไปมองพบเห็นรถจักรยานยนต์ไม่ทราบสีไม่ทราบรุ่นขับมุ่งหน้าออกไปทาง อ.นครหลวง จากนั้นตนก็มองไปที่รถของสามี ก็พบว่าสามีถูกยิงได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถจึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ แต่สามีทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิต ส่วนสาเหตุนั้นตนไม่ทราบเพราะเนื่องจากผู้ตายไม่เคยเล่าเรื่อง อะไรให้ฟังเลย

ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีความขัดแย้งกับผู้ใดผู้หนึ่ง คนร้ายติดตามมาหรือมาเฝ้ารอ ใกล้กับที่เกิดเหตุเมื่อเห็นรถผู้เสียชีวิตจอดรถจึงได้ออกมาก่อเหตุยิง จากนั้นขับหลบหนีออกไป เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจากบ้านของผู้เสียชีวิตจนมาถึงโรงเรียน ว่ามีรถยนต์หรือรถจักรยานยนต์ติดตามคนร้ายมาหรือไม่