พรรคพลังชาติไทย เลือกตั้ง62

หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เผย 5 โครงการหาเงินเข้าประเทศ

พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เผย 5 โครงการหาเงินเข้าประเทศ ชี้พลิกการท่องเที่ยวไทย สร้างศูนย์กลางความบังเทิง ยกโมเดล ‘ลาสเวกัส’ เป็นตัวอย่าง วันที่ 8 ก.พ. 2562…

Home / NEWS / หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เผย 5 โครงการหาเงินเข้าประเทศ

พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย เผย 5 โครงการหาเงินเข้าประเทศ ชี้พลิกการท่องเที่ยวไทย สร้างศูนย์กลางความบังเทิง ยกโมเดล ‘ลาสเวกัส’ เป็นตัวอย่าง

วันที่ 8 ก.พ. 2562 เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ศูนย์ราชการ แจ้งวัฒนะอาคารบี พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ หัวหน้าพรรคพลังชาติไทย พร้อมแกนนำพรรค ยื่นสมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อกับ กกต. โดยส่ง 71 รายชื่อ ส่วนพล.ต.ทรงกลดอยู่ในบัญชีรายชื่อนายกฯ เพียงรายชื่อเดียว ซึ่งตนมั่นใจเต็มร้อยในนโยบาย

เมื่อกล่างถึงนโยบายของพรรคพลังชาติไทยชูนโยบาย คนดี เก่ง กล้า มีจิตอาสาทำเพื่อชาติและประชาชน และการหาเงินมาก่อน โดยการเลือกดึงเอาศักยภาพของประเทศออกมาใช้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด และสร้างรายได้จาก 5 โครงการ เพิ่มเติมจากการเก็บภาษีที่ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงประเทศได้

โดยมีโครงการสร้างรายได้ให้ประเทศ 5 โครงการ

1.ขุดคลองไทย เพื่อเป็นเส้นทางลัดการเดินเรือของโลก

2.เปิดสถานบันเทิงครบวงจร และเปิดหวยใต้ดินมาอยู่บนดิน โดยยกโมเดล ลาสเวกัส ที่ได้ชื่อว่าเป็นเมืองแห่งการพนันมาเป็นตัวอย่าง

3.การจัดตั้งศูนย์การเกษตร เกษตรอินทรีย์ ลดการใช้สารเคมีในพืชผล เพื่อสุขภาพชีวิตที่ดีของประชาชา

4.ปรับปรุงเปลี่ยนแปลงการท่องเที่ยวใหม่ทั้งหมด เพิ่มเติมการสร้างรถไฟจรวด ให้ได้มาตรฐานสากล

5.ศูนย์กลางการเงินของโลก

นอกจากนี้ พล.ต.ทรงกลด ทิพย์รัตน์ ให้ความเห็นถึงกรณีที่ ‘ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ฯ’ ทรงมีพระเมตตาในการรับการเสนอชื่อเป็น ‘นายกรัฐมนตรี’ ในนามของพรรคไทยรักษาชาตินั้น ตนถือเป็นนิมิตรหมายที่ดี บ้านเมืองจะมีการเปลี่ยนแปลงและเดินต่อไปได้

อย่างไรก็ตาม ในวันนี้การรับสมัคร ส.ส.ที่สำนักงาน กกต. ซึ่งเป็นวันสุดท้าย มีบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก มีพรรคการเมืองต่างๆ เข้ายื่นสมัคร ส.ส.ปาร์ลิสต์และบัญชีรายชื่อนายกฯ ตั้งแต่ ไม่ว่าจะเป็นพรรคประชาธรรมไทย พรรคไทยรักษาชาติ พรรคแรงงานไทย พรรคครูไทยเพื่อประชาชน พรรคเพื่อชาติ พรรคพลเมืองไทย พรรคภราดรภาพ พรรคเพื่อไทยพัฒนา และพรรครักษ์ผืนป่าประเทศไทย