ข่าวสดวันนี้ เลือกตั้ง 62 ไทยรักษาชาติ

ที่ทำการพรรค ‘ทษช.’ เงียบสงัด หลังยกเลิกลงพื้นที่หาเสียง

ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติสงัด หลังยกเลิกลงพื้นที่หาเสียง  วันนี้ ( 9 ก.พ.62) ที่ พรรคไทยรักษาชาติ  ถนน แจ้งวัฒนะ, แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่, กรุงเทพมหานคร.…

Home / NEWS / ที่ทำการพรรค ‘ทษช.’ เงียบสงัด หลังยกเลิกลงพื้นที่หาเสียง

ที่ทำการพรรคไทยรักษาชาติสงัด หลังยกเลิกลงพื้นที่หาเสียง 

วันนี้ ( 9 ก.พ.62) ที่ พรรคไทยรักษาชาติ  ถนน แจ้งวัฒนะ, แขวง ทุ่งสองห้อง เขต หลักสี่, กรุงเทพมหานคร. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังพรรคไทยรักษาชาติ ได้รับความสนใจจากสังคมเกี่ยวกับการเลือกตั้ง 62 และความเคลื่อนไหวทางการเมืองเป็นอย่างมากในช่วง 1-2 วันที่ผ่านมา  

โดยภายหลังจากที่มีพระราชโองการ ประกาศสถาบันพระมหากษัตริย์ตามรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย เมื่อคืนที่ผ่านมา ในช่วงเช้าวันนี้บรรยากาศ ค่อนข้างเงียบ อาจด้วยเป็นวันเสาร์ สมาชิกลงพื้นที่หาเสียง จากการสังเกตไม่พบมีแกนนำและคณะกรรมการบริหารพรรคฯ เข้ามายังที่ทำการ

อีกทั้งผู้สื่อข่าวพยายามติดต่อแกนนำคนสำคัญของพรรคไทยรักษาชาติเพื่อขอความชัดเจน ปรากฏว่าหลายรายยังไม่สามารถติดต่อได้ อย่างไรก็ตามมีบางคนได้ติดต่อกลับผู้สื่อข่าวโดยระบุว่ายังไม่สะดวกให้ข้อมูล และจะยังไม่มีแถลงการณ์หรือความชัดเจนของพรรค ในตอนนี้

อย่างไรก็ตามกำหนดการเบื้องต้น พรรคไทยรักษาชาติ มีกำหนดการลงพื้นที่ เขตสาทร (สมาคมแต้จิ๋ว) นำโดย ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรค นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียง และกรรมการบริหารพรรค ในเวลา 16.00 น.  แต่ล่าสุดทีมงานพรรคได้ไลน์แจ้งผู้สื่อข่าวว่าขอยกเลิกกำหนดการลงพื้นที่หาเสียงวันนี้ทั้งหมด