ขบวนล้อการเมือง งานบอลประเพณี จุฬาฯ ธรรมศาสตร์ นายธนาธร จึงรุ่งเรื่องกิจ พรรคอนาคตใหม่ เลือกตั้ง62

“ธนาธร” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73 เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่สนามศุภชลาศัย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล…

Home / NEWS / “ธนาธร” หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์

ธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ ร่วมงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 73

เมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่สนามศุภชลาศัย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรค น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรค นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ พ.ต.ต.ชวลิต เลาหอุดมพันธ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ และ น.ส.นพมาศ การุญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคอนาคตใหม่ ร่วมงานฟุตบอลประเพณี จุฬา-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่73 บรรยากาศ รอบๆคึกคัก

ผู้ร่วมงานทั้งศิษย์ปัจจุบัน ศิษย์เก่าให้การตอบรับสมาชิกจากพรรคอนาคตใหม่เป็นอย่างดี โดยผู้ที่ได้รับความสนใจจากน้องๆ นักศึกษาเป็นพิเศษคือนายธนาธร ที่มีเข้ามาขอถ่ายรูปและจับมือ พร้อมพูดประโยคฮิตในโซเชียลมีเดียว่า ฟ้ารักพ่อ ถือเป็นสีสันของงานฟุตบอลประเพณีในวันนี้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานดังกล่าว นอกจากจากสาวๆ ทั้ง 2 สถาบันที่เข้ามารุมขอถ่ายรูปกับนายธนาธร สีสันการโพสต์ท่าถ่ายภาพไม่ยอมแพ้กันเลยทีเดียว ส่วนนักศึกษาหนุ่มๆก็ส่งเสียงให้แก่สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ พร้อมตะโกนว่า ยกเลิกเกณฑ์ทหารให้ได้ยินเป็นระยะๆ

ทั้งนี้ เมื่อเข้าไปยังแสตนกองเชียร์ของมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สมาชิกพรรคอนาคตใหม่ได้รับเสียงต้อนรับอย่างอบอุ่น ทั้งนี้ นายธนาธร เป็นศิษย์เก่าของทั้ง 2 สถาบัน คือ วิศวกรรมศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ และ เศรษฐศาสตร์การเมือง จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขณะที่ นายปิยบุตร นายพิธา ศิษย์เก่า มธ. ด้าน น.ส.พรรณิการ์ พ.ต.ต.ชวลิต และ น.ส.นพมาศ เป็น ศิษย์เก่าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

 

ขอบคุณภาพจาก พรรคอนาคตใหม่