พลังประชารัฐ หาเสียง เลือกตั้ง เลือกตั้ง 62

พปชร.ปักธง กทม.ปล่อยขบวนรถหาเสียง 30 เขต เดินหน้าเสนอนโยบายเปลี่ยนชีวิตคน กทม.

พลังประชารัฐปักธง กทม.ปล่อยขบวนรถหาเสียง 30 เขต เดินหน้าเสนอนโยบายเปลี่ยนชีวิตคน กทม.ให้ดีขึ้น พร้อม อาสานำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ยืนยัน พปชร.จะไม่ทำอะไรที่ไม่บังควร  พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค…

Home / NEWS / พปชร.ปักธง กทม.ปล่อยขบวนรถหาเสียง 30 เขต เดินหน้าเสนอนโยบายเปลี่ยนชีวิตคน กทม.

พลังประชารัฐปักธง กทม.ปล่อยขบวนรถหาเสียง 30 เขต เดินหน้าเสนอนโยบายเปลี่ยนชีวิตคน กทม.ให้ดีขึ้น พร้อม อาสานำพาประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ยืนยัน พปชร.จะไม่ทำอะไรที่ไม่บังควร 

พรรคพลังประชารัฐ นำโดย นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค นายสุวิทย์ เมษินทรีย์ รองหัวหน้าพรรค  นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค  นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ กรรมการบริหารพรรค และนายกอบศักดิ์ ภูตระกูล โฆษกพรรค พร้อมด้วยผู้สมัคร ส.ส.กทม. ร่วมปล่อยขบวนรถแห่ 60 คัน เพื่อหาเสียงในเขตกรุงเทพมหานครทั้ง 30 เขต 

นายอุตตม กล่าวว่า วันนี้เรามาแสดงในเชิงสัญลักษณ์ด้วยกัน จากนี้ไปขอให้ผู้สมัครเดินติดดิน เคาะทุกบ้าน พวกเราขอมาอาสาให้ชาวกรุงเทพ เปลี่ยนแปลงชีวิตคนกรุงเทพให้ดีขึ้นด้วยตัวพวกเราและนโยบาย และที่สำคัญยืนยันว่าทุกคนในพรรคยืนข้างความถูกต้อง และจะไม่ทำในสิ่งที่ไม่บังควรเป็นอันขาด วันนี้เราพร้อมเดินหน้าไปเต็มตัว ให้เราได้รับใช้พี่น้องประชาชนในช่วงเวลาเปลี่ยนผ่านนี้ไปสู่ชีวิตที่ดีกว่า เพื่อความก้าวหน้า และยั่งยืนของชาวกรุงเทพมหานคร

ด้านนายสนธิรัตน์ กล่าวให้แนวทางโยบายและการหาเสียงว่า วันนี้เป็นวันยิ่งใหญ่ที่พรรคจะเคลื่อนพลไปยังบ้านของคนกรุงเทพฯ พปชร. พร้อมนำเสนอนโยบาย และว่าที่นายกรัฐมนตรีของพรรคเพื่อเปลี่ยนผ่านประเทศไทยให้ได้ เรามาด้วยระบอบประชาธิปไตยไม่ว่าใครจะพูดอย่างไร และขออาสาทำงานเพื่อประชาชน เคารพการตัดสินใจของพี่ร้องประชาชน และจะอาสาต่อสู้กับคนที่บอกว่านำพาประเทศไทยกลับไปสู่วงจรเดิม วันนี้พรรคพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเรากำลังเดินหน้าเข้าสู่ประชาธิปไตยและอาสาเป็นคนเปลี่ยนแปลงจุดผ่านของประเทศ เพื่อให้ประเทศก้าวข้ามความขัดแย้ง ก้าวข้ามอดีตที่เจ็บปวดของพวกเรา

จากนั้นขบวนได้เคลื่อนไปยังอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ก่อนที่รถแห่แต่ละคันจะแยกย้ายไปตามเขตของตัวเอง