ข่าวจังหวัดพิจิตร ข่าวสดวันนี้ ตำรวจควบคุมฝูงชน

เผยแล้วคำสั่งด่วน สั่งเตรียมกำลังตำรวจคุมฝูงชน ที่พิจิตร

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร แจงคำสั่งด่วนให้เตรียมความพร้อม ข้าราชการตำรวจ และกองร้อยควบคุมฝูงชน ชี้เป็นการเตรียมพร้อมปกติในช่วงเลือกตั้ง จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏภาพคำสั่งด่วนจาก ผบก.ภ.จว.พิจิตร ถึง รองผบก.ภ.จว.พิจิตร ( รับผิดชอบความมั่นคง) และ ผกก.สภ. สวญ.สภ. ,สว.สภ.…

Home / NEWS / เผยแล้วคำสั่งด่วน สั่งเตรียมกำลังตำรวจคุมฝูงชน ที่พิจิตร

ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.พิจิตร แจงคำสั่งด่วนให้เตรียมความพร้อม ข้าราชการตำรวจ และกองร้อยควบคุมฝูงชน ชี้เป็นการเตรียมพร้อมปกติในช่วงเลือกตั้ง

จากกรณีที่เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง หลังปรากฏภาพคำสั่งด่วนจาก ผบก.ภ.จว.พิจิตร ถึง รองผบก.ภ.จว.พิจิตร ( รับผิดชอบความมั่นคง) และ ผกก.สภ. สวญ.สภ. ,สว.สภ. ,สว.ฝอ.4 (กบ.) , สว.ฝอ.6(งป.ก.)ภ.วจ.พิจิตร ที่ 0021( พจ.) 175 ลงวันที่ 9 ก.พ.62 ให้มีการเตรียมกำลังข้าราชการตำรวจ และกองร้อยควบคุมฝูงชนให้อยู่ในความพร้อม สามารถระดมกำลังได้ภายใน 1 ชั่วโมงเมื่อได้รับคำสั่งนั้น

ล่าสุดทาง  ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพิจิตร พล.ต.ต. ธวัธชัย มวลนรา ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้น โดยระบุว่า คำสั่งดังกล่าวเป็นเพียงการเตรียมความพร้อมในเรื่องของการเลือกตั้งเท่านั้น เพราะหากมีบุคคลสำคัญเข้ามายังพื้นที่ก็สามารถสั่งการได้ทัน ไม่ได้มีอะไรพิเศษตามที่เข้าใจ ดังนั้นขออย่าตระหนกกับเรื่องที่เกิดขึ้น