ข่าวสดวันนี้ ข่าวอุบัติเหตุ เด็กแว้น

เปิดโพสต์เด็กแว้น หลังเพื่อนเฉี่ยวชนกันเสียชีวิต ‘เข้าใจตายบ่อย แต่เลิกไม่ได้’

เด็กแว้นโพสต์ภาพเศษสมองเพื่อน หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน ลั่น ‘วงการนีี้ตายบ่อย แต่เลิกไม่ได้’ วันนี้ (11 ก.พ. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ภายหลังรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ได้มีการรายงานบทสัมภาษณ์ของเด็กแว้นคนหนึ่ง ที่ได้เผยแพร่ภาพร่างของเพื่อนที่เสียชีวิตจากเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจนทำให้มีสมองตกเกลื่อนถนน ระหว่างที่พากันออกมาปิดถนนซิ่งรถย่านถนนพระราม…

Home / NEWS / เปิดโพสต์เด็กแว้น หลังเพื่อนเฉี่ยวชนกันเสียชีวิต ‘เข้าใจตายบ่อย แต่เลิกไม่ได้’

เด็กแว้นโพสต์ภาพเศษสมองเพื่อน หลังเสียชีวิตจากอุบัติเหตุเฉี่ยวชนกัน ลั่น ‘วงการนีี้ตายบ่อย แต่เลิกไม่ได้’

วันนี้ (11 ก.พ. 2562) โลกออนไลน์ได้เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง ภายหลังรายการเรื่องเล่าเช้านี้ทางช่อง 3 ได้มีการรายงานบทสัมภาษณ์ของเด็กแว้นคนหนึ่ง ที่ได้เผยแพร่ภาพร่างของเพื่อนที่เสียชีวิตจากเหตุรถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันจนทำให้มีสมองตกเกลื่อนถนน

ระหว่างที่พากันออกมาปิดถนนซิ่งรถย่านถนนพระราม 2 ช่วงขาเข้ากรุงเทพฯ ใกล้เคียงปั๊มน้ำมัน ในพื้นที่บางกระเจ้า ต.บางกระเจ้า อ.เมือง จ.สมุทรสาคร โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงคืนที่ผ่านมา พร้อมระบุข้อความว่า “เหลือแค่ชื่อกับความทรงจำดี ๆ สินะ #ชาติหน้าขอให้เกิดมารู้จักกันอีกนะ”

โดยเด็กแว้นคนดังกล่าว ได้เผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้ตนและเพื่อนๆ นัดรวมตัวกันที่ปั๊มแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นปกติทุกวันศุกร์และเสาร์ ที่ทางกลุ่มจะออกมาขี่รถจักรยานยนต์เล่น และในวันเกิดเหตุได้มีตำรวจมาไล่ กลุ่มตนจึงพากันขี่รถหนี และย้ายไปอีกจุด แต่ระหว่างที่กำลังขี่หนีนั้น ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ในท่ายกล้อ และได้ไปเกี่ยวกับรถคันอื่น จนทำให้มีรถล้มไปกว่า 20 คัน  และมีรถถูกเกี่ยวล้มต่อ ๆ กันไปมากกว่า 20 คัน

ทั้งนี้ยอมรับว่าตกใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่ก็ไม่ได้กลัวอะไร เพราะข่าวเด็กแว้นเสียชีวิตในลักษณะนี้เกิดขึ้นบ่อย ๆ และตนกับผู้ตายก็ไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัวจึงไม่กลัวเท่าไหร่ ซึ่งการที่มาเป็นเด็กแว้นนั้นก็เพราะความชอบ โดยจะเลือกถนนทางหลวงที่มีรถวิ่งมาเป็นสนามประลองความเร็ว   อย่างไรก็ตามอยากบอกคนอื่น ๆ ว่าถ้าเลิกได้ก็อยากให้เลิก เพราะชีวิตนั้นสำคัญ แต่ส่วนตัวตนยังเลิกไม่ได้