ข่าวญี่ปุ่น ข่าวสดวันนี้ น้ำแดง หิมะ

วอนคนไทยหยุดทำ ราดน้ำแดงลงหิมะที่ญี่ปุ่น

เตือนคนไทย เลิกราดน้ำแดงลงหิมะ ก่อนกินโชว์ในโซเชียล เหตุสกปรกไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด วันนี้ (12 ก.พ. 2562) โลกออนไน์ได้มีการส่งต่อข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความเตือนคนไทยให้หยุดพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการราดน้ำแดงลงในหิมะขณะไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น ก่อนจะอัดคลิปมาโชว์ในโลกโซเชียล เนื่องจากหวั่นเกรงในสุขภาพ เพราะหิมะนั้นไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด เพราะเต็มไปด้วยเชื้อโรคหลากชนิด…

Home / NEWS / วอนคนไทยหยุดทำ ราดน้ำแดงลงหิมะที่ญี่ปุ่น

เตือนคนไทย เลิกราดน้ำแดงลงหิมะ ก่อนกินโชว์ในโซเชียล เหตุสกปรกไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด

วันนี้ (12 ก.พ. 2562) โลกออนไน์ได้มีการส่งต่อข้อความจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ที่ได้โพสต์ข้อความเตือนคนไทยให้หยุดพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยการราดน้ำแดงลงในหิมะขณะไปท่องเที่ยวที่ญี่ปุ่น ก่อนจะอัดคลิปมาโชว์ในโลกโซเชียล เนื่องจากหวั่นเกรงในสุขภาพ เพราะหิมะนั้นไม่ได้สะอาดอย่างที่คิด เพราะเต็มไปด้วยเชื้อโรคหลากชนิด

โดยผู้โพสต์ระบุข้อความว่า “ขอความกรุณาคนไทยที่จะมาเล่นสกีที่นี่ เลิกเอาน้ำแดงมาราดหิมะเล่นกันได้แล้ว มีคนไทยโดนเจ้าหน้าที่เตือนแล้วนะครับ อย่าสร้างพฤติกรรมเลียนแบบบ้าๆบอๆอะไรแบบนี้กันเลย แค่คนจีนเต็มสกีรีสอร์ตตอนนี้ก็น่าเบื่อมากแล้ว อย่าให้คนไทยคนอื่นต้องอายเพราะเรื่องแบบนึ้อีกเลย”

ทั้งนี้เมื่อเรื่องดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับกลุ่มคนที่มีพฤติกรรมข้างต้น พร้อมเรียกร้องให้หยุดพฤติกรรมดังกล่าวเพราะเป็นเรื่องไม่ควรทำ