​ซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำ ดูไบ

​ซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำเปิดให้บริการแล้วในดูไบ

ซูเปอร์มาร์เก็ต “คาร์ฟูร์” ในดูไบเปิดสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำกิจกรรมต่างๆ ในทะเล บริษัท “คาร์ฟูร์” เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำในทะเลบริเวณอ่าวเปอร์เซีย นครดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ UAE เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่กำลังทำกิจกรรมในทะเล ไม่ว่าจะแล่นเรือใบ หรือ…

Home / NEWS / ​ซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำเปิดให้บริการแล้วในดูไบ

ซูเปอร์มาร์เก็ต “คาร์ฟูร์” ในดูไบเปิดสาขาซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำ เจาะกลุ่มลูกค้าที่ทำกิจกรรมต่างๆ ในทะเล

บริษัท “คาร์ฟูร์” เปิดซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำในทะเลบริเวณอ่าวเปอร์เซีย นครดูไบ ของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ UAE เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ที่กำลังทำกิจกรรมในทะเล ไม่ว่าจะแล่นเรือใบ หรือ ขี่เจ็ตสกี

นายฮานี ไวซ์ ซีอีโอบริษัทมาจิด อัล ฟูตทีม รีเทล ที่บริหารซูเปอร์มาร์เก็ต “คาร์ฟูร์” ใน UAE เผยว่า คนจำนวนมากมาเที่ยวที่ชายหาด ทั้งมาเล่นเจ็ตสกีหรือแล่นเรือ เราจึงอยากให้บริการลูกค้าในทุกโลเคชั่น ขณะนี้เราเปิดให้บริการซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำอยู่ที่ชายหาด 3 แห่ง ได้แก่ หาดไคท์บีช , หาดจูไมราห์ และหาดซูฟูห์

สำหรับลูกค้าที่ต้องการใช้บริการ สามารถโทรศัพท์สั่งสินค้า สั่งผ่านแอปพลิเคชั่นคาร์ฟูร์ หรือขับเรือไปใกล้ๆ และเรียกพนักงานผ่านทางกระจกก็ได้ โดยทางร้านมีเรือขนาดเล็กคอยบริการส่งสินค้าให้แก่ลูกค้าที่อยู่บนเรือยอร์ช หรือบริเวณชายหาด ส่วนสินค้าบนซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำนั้นมีทั้งหมดมากกว่า 300 รายการ ตั้งแต่มายองเนส ไปจนถึงครีมกันแดด

พนักงานเปิดเผยว่า บ่อยครั้งที่สินค้าอย่างไอศกรีม แซนวิช และน้ำผลไม้ ขายหมดตั้งแต่ช่วงกลางวัน

สำหรับผู้ที่ออกแบบซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำขนาด 40 ตารางเมตรแห่งนี้คือ นายอาห์เหม็ด ยูซเซฟ ผู้ก่อตั้งบริษัท “อควอติก อาคิเทคส์ ดีไซน์ สตูดิโอ” โดยมีการติดตั้งระบบดูดเก็บขยะในน้ำ บริเวณรอบๆ ซูเปอร์มาร์เก็ตลอยน้ำด้วย ผลสำเร็จนี้ ทำให้นายยูสเซฟมีแผนสร้างผลงานลอยน้ำที่ใช้ประโยชน์อื่นๆ ได้ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ รถพยาบาลลอยน้ำ