ตำรวจทางหลวง รถบรรทุกจอดเสีย

จวกยับ!! รถบรรทุกจอดเสีย ตร.ทางหลวงขับย้อนศรมาเตือนและขอค่าดูแล

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! รถบรรทุกจอดเสีย ถูกตำรวจทางหลวงขับย้อนศรมาเตือน พร้อมเรียกเก็บเงินเป็นค่าดูแล ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Somkid Hunsuan ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะรถตำรวจทางหลวงขับย้อนศรมาหา แล้วสอบถามว่าจอดรถรออะไร เจ้าตัวซึ่งมากับรถบรรทุกจึงตอบว่ารถยางแตกจอดรอช่างมาซ่อม จากนั้นก็มีการพูดคุยกันและตำรวจขอค่าดูแล 100 บาท โดยเหตุเกิดบนถนนเส้นหนองใหญ่ ชลบุรี…

Home / NEWS / จวกยับ!! รถบรรทุกจอดเสีย ตร.ทางหลวงขับย้อนศรมาเตือนและขอค่าดูแล

ชาวเน็ตวิจารณ์ยับ!! รถบรรทุกจอดเสีย ถูกตำรวจทางหลวงขับย้อนศรมาเตือน พร้อมเรียกเก็บเงินเป็นค่าดูแล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่ามีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Somkid Hunsuan ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ขณะรถตำรวจทางหลวงขับย้อนศรมาหา แล้วสอบถามว่าจอดรถรออะไร เจ้าตัวซึ่งมากับรถบรรทุกจึงตอบว่ารถยางแตกจอดรอช่างมาซ่อม จากนั้นก็มีการพูดคุยกันและตำรวจขอค่าดูแล 100 บาท โดยเหตุเกิดบนถนนเส้นหนองใหญ่ ชลบุรี โดยระบุข้อความว่า ” #รถยางแตก #ทางหลวงมาเตือนว่าอันตราย สุดท้ายบอกขอ 1 บาท #ค่าดูแล พิกัดถนนเส้น หนองใหญ่ ชลบุรี #โปรดใช้วิจารณญาณ

ทั้งนี้หลังจากที่คลิปดังกล่าวถูกเผยแผ่ออกไป ทำให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างกว้างขวาง ถึงการกระทำดังกล่าวของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปรากฏอยู่ในนี้คลิป

ความคืบหน้าล่าสุด พล.ต.ต.ชัช สุกแก้วณรงค์ ผู้บังคับการตำรวจทางหลวง ได้สั่งการให้หน่วยงานต้นสังกัดตรวจสอบแล้ว ซึ่งขณะนี้อยู่ในระหว่างการตรวจสอบของกองกับการต้นสังกัด ถ้าหากพบว่ามีความผิดจริงก็จะทำการลงโทษทางวินัยตามความผิด

ขอบคุณ Somkid Hunsuan, Saralithikham Somsit